Cô gái bị giật túi, camera hé lộ 6 lần xuất hiện của đối tượng: Xem vừa sợ vừa bật cười

Sau khi sự việc xảy ra, theo dõi lại camera an ninh, hai cô gái vừa sợ nhưng cũng vừa cảm thấy buồn cười vì những gì mà mình đã trải qua.

Trong khuôn hình của camera ra an ninh ghi lại vào trưa ngày 16/12 vừa qua, chúng ta có thể thấy người đàn ông mặc đồng phục của một bên giao hàng điều khiển xe máy chạy lòng vòng trong ngõ. Nhiều người xung quanh mặc nhiên nghĩ anh chàng này đang tìm địa chỉ để giao hàng nên không một ai chú ý thêm.

Vài phút sau, hai cô gái đi xe máy dừng trước cửa nhà lắp camera an ninh. Họ bận rộn cất đồ vào cốp xe trước khi bước vào nhà. Trong suốt quá trình này, người mặc đồng phục giao hàng kia vẫn điều khiển xe máy chạy vòng quanh. Anh ta xuất hiện tới 6 lần trong khuôn hình camera.

Ở lần thứ 6, người này đã áp sát và cướp giật túi xách của một trong hai cô gái. Cú giật mạnh khiến nạn nhân ngã lộn nhào ra đường, bị trầy xước nhẹ nhưng may mắn là tài sản không bị mất, chiếc túi xách vẫn ở bên cạnh.

Dù cẩn thận thăm dò, quan sát liên tục nhưng đến thời điểm ra tay thì tên cướp liều lĩnh đã không thể thành công. Theo dõi đoạn clip, đa số cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành vi cướp giật và cảnh báo chính bản thân cần phải cận trọng hơn, tránh trở thành “con mồi” của các đối tượng xấu.