Cô gái kiếm tiền tỉ nhờ "xì hơi" vào lọ đem bán quyết định giải nghệ

Do một thời gian dài chỉ ăn những món có lợi cho việc trung tiện như hạt đậu luộc, trứng luộc nên cô bị ảnh hưởng sức khỏe.

Mới đây, một cô gái sống tại Mỹ đã thu bộn tiền do kinh doanh mặt hàng chẳng giống ai. Tuy nhiên, cô này cho biết kiếm được nhiều tiền cũng chẳng phải sung sướng gì cho cam.

Stephanie Matto – ngôi sao truyền hình thực tế đang tham gia 90 Days Fiancé (Hôn Thê Trong 90 Ngày) đã gây sốc khi chia sẻ cô kiếm được hàng trăm nghìn đô từ việc bán những lọ đựng mùi x.ì h.ơ.i của mình.

Theo đó, cô này sẽ x.ì h.ơ.i vào một chiếc lọ và sau đó sẽ đăng bán trên MXH của riêng mình với mức giá $1000/lọ. Nghe thì có vẻ hài hước nhưng Stephanie cho biết cô đã kiếm được kha khá tiền từ việc này.

“Tôi thích đọc sách, tôi thông minh và nóng bỏng, đó là lí do mọi người bỏ ra hàng ngàn đô để mua lọ x.ì h.ơ.i của tôi. Mọi người nói tôi bị đ.i.ê.n, ai lại mua thứ đó chứ. Nhưng họ đâu biết tôi đã thu được 45 nghìn USD chỉ trong một tuần và giờ doanh thu đã lên đến trăm nghìn đô” – Stephanie cho hay.

Hình ảnh cô Stephanie Matto

Nữ diễn viên cho biết khẩu phần ăn của mình thường là đậu, bánh nướng xốp protein hoặc sữa chua ít đường và trứng luộc chín. Trong lúc đợi thu hoạch “sản phẩm” thì cô sẽ đọc sách.

Tuy nhiên, trong một clip TikTok đăng tải gần đây, Stephanie tiết lộ cô sẽ sớm giã từ công việc này vì lý do sức khỏe.

Với tần suất đặt hàng quá nhiều, Stephanie cho biết có lúc cô phải đáp ứng tới 50 lọ/tuần. Điều này đã khiến cô nàng phải ăn nhiều hơn và dẫn tới nhiều hệ lụy sức khỏe.

“Dạo gần đây, tôi bỗng bị đ.a.u t.i.m rất nhiều lần, tuy chưa đến mức đ.ộ.t q.u.ỵ nhưng đúng là đ.a.u t.i.m. Sau khi đi khám, các bác sĩ nói rằng đây chính là hệ quả của việc dư thừa khí gas trong cơ thể”.

Cô kể chi tiết: “Tôi không nói với bác sĩ của mình về công việc nhưng tôi đã nói với họ về chế độ ăn uống của mình. Rõ ràng rằng những gì tôi trải qua không phải là đ.ộ.t q.u.ỵ hay đ.a.u t.i.m mà là những cơn đau rất dữ dội.

Tôi được khuyên nên thay đổi chế độ ăn uống của mình và dùng thuốc ngăn chặn khí gas, điều này có thể sẽ khiến công việc kinh doanh của tôi bị gián đoạn”.

Theo đó, Stephanie đã phải ăn uống và tập luyện theo một phác đồ điều trị riêng mà các bác sĩ xây dựng cho cô.

Theo lời Stephanie, mô hình kinh doanh của cô đã khiến CĐM tranh cãi rất nhiều. Một bên khen cô quả là người có đầu óc thiên tài, nhưng cũng không ít kẻ g.i.è.m p.h.a, thậm chí là gửi lời đ.e d.ọ.a s.ẽ gi*t cô.!.