Con gái Elly Trần diện áo dài Tết gây chú ý khi ra dáng thiếu nữ

Elly Trần được chú ý khá nhiều từ thời điểm cô làm mẹ 2 nhóc tì lai Tây, vẻ ngoài của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Khi 2 con còn nhỏ, cô thường khoe những khung ảnh đời thường. Tuy nhiên, sau này thỉnh thoảng các con mới xuất hiện trên mạng xã hội. Mới đây, loạt ảnh bé Cadie diện áo dài được chụp tại sân nhà khiến mọi người ngỡ ngàng với diện mạo ở hiện tại

Cô bé ngày nào trông như thiếu nữ.

Trên trang cá nhân, Elly Trần trêu con cưng: “Khổ thân cô gái trẻ năm nay mới 7 tuổi thôi mà qua lăng kính của bà ngoại nhìn như Tết 1940 mới đau. Tấm cuối không biết muốn sống đúng bản chất hay là làm màu hết nổi nữa đây”.

Trong khi đó, tài khoản riêng của bé Cadie cũng bộc bạch: “Chị mami mình nói hình gì mà như Tết 1940 vậy trời. Thật ra dạo này mình hay theo ngoại ra chợ biển nên hơi đen 1 xíu, điện thoại của mình cũng hơi dở dở nên màu không có được đẹp cho lắm. Với lại bà ngoại chụp cho mình nên góc nhìn hơi giống Tết xưa 1 xíu thôi nhưng mà là kỉ niệm của bà ngoại chụp cho mình nên cô chú đừng có cười như mami nha”.

Con gái nữ diễn viên e thẹn trước vườn cây của bà ngoại.

Chẳng phải bộ ảnh chỉn chu như studio, người thân đã lưu lại khung hình đời thường, đơn giản nhưng lộ rõ nét xinh xắn của Cadie. Từ trước đến nay mọi người luôn ấn tượng với vẻ ngoài nhóc tì bụ bẫm, tóc khi nào cũng xù mì, xoăn tít, đôi mắt tròn xoe nhưng hiện tại mọi thứ đã thay đổi hẳn. Con gái Elly Trần càng lớn đã gầy hơn, vóc dáng mảnh mai. Mái tóc dài càng tôn lên vẻ thiếu nữ cho nhóc tì.

Mộc Trà còn tạo dáng nhẹ nhàng, cầm đồ trang trí ngày Tết trông rất mộc mạc.

Đây là bức ảnh mà Elly Trần nghĩ rằng con gái đã không thể tạo dáng thục nữ nữa mà phải cười tươi đúng bản chất nhí nhố.

Cadie Mộc Trà là cô bé tình cảm, biết quan tâm đến người khác. Phụ huynh nhóc tì thỉnh thoảng chia sẻ các clip hội thoại của hai mẹ con cho thấy tính cách đặc biệt này từ công chúa.

Gần đây, khi nữ diễn viên hỏi thăm con gái tối qua ngủ có ngon không, bé lại ấp úng không dám trả lời dù thực tế Cadie bị lạnh. Một lúc sau, con gái Elly Trần mới bày tỏ: “Dạ, nhưng mà con thấy mami ngủ ngon quá, ngủ thoải mái nên con không dám nói gì hết. Với lại mami thoải mái là con vui rồi”.  Theo đó, Cadie không tăng nhiệt độ máy lạnh vì biết mẹ ruột sẽ khó ngủ trong căn phòng bị nóng. Dù còn rất nhỏ nhưng con gái Elly Trần đã rất tâm lý, hiểu chuyển và làm cho người ở cạnh cảm thấy rất ấm áp.

Vẻ ngoài xinh xắn của bé luôn nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Chân dung cô bé lai Tây bụ bẫm ngày nào.

Elly Trần rất kín tiếng trong chuyện đời tư, cô chẳng khi nào nhắc đến ba của 2 đứa trẻ. Người đẹp chỉ khoe khung ảnh 3 mẹ con vui vẻ trên mạng xã hội. Được biết, cô thường xuyên cho con về sống với bà ngoại để có cảm giác bình yên, mỗi ngày chơi đùa ở sân vườn.

Ảnh: FB Elly Tran