Cuộc sống khốn khó của Siu Black sau khi vỡ nợ

Sau nhiều năm nỗ lực trả nợ, hiện tại Siu Black vẫn chưa trả hết tiền cho ngân hàng, cuộc sống bớt khó khăn nhưng chưa thể thoải mái.

Siu Black đã từng là cái tên nức tiếng của làng nhạc Việt. Giọng hát nội lực và luôn cháy hết mình trên sân khấu giúp nữ ca sĩ nhận được tình yêu của khán giả dù không sở hữu vẻ ngoài cuốn hút như nhiều người. Tuy nhiên, vì kinh doanh thua lỗ và bài bạc, Siu Black từ một giọng ca được đánh giá cao về chuyên môn, chị gần như mất tất cả. Nữ ca sĩ sau đó lâm vào cảnh khốn đốn, nhà cửa cầm cố không nơi nương tựa và buộc phải trở về Kon Tum để sinh sống.

Siu Black gầy hơn nhiều so với trước

Khi từ bỏ Sài Gòn về Kon Tum ở ẩn, Siu Black và gia đình sinh sống bằng công việc trồng trọt, chăn nuôi như đa phần những người nông dân khác. Chị từng chia sẻ, gia đình nuôi gần 40 con lợn. Từ 5 giờ sáng, chị đã ra ruộng cắt rau cho lợn. Đó là việc nặng nhất chị làm trong ngày. Bởi, chị không thể làm việc quá nặng vì bị tiền đình, rồi lại có vấn đề về khớp nên không thể làm việc nặng nhọc.

Nữ ca sĩ đang mắc khá nhiều bệnh

Từ ca sĩ đắt show có cát-xê thuộc hàng khủng, Siu Black đối diện cuộc sống túng quẫn khi phải chi tiêu dè sẻn, quý từng đồng tiền nhỏ. Những thói quen như ra ngoài ăn sáng, uống cà phê tán gẫu được thay bằng việc nấu cơm mỗi sáng, tự pha cà phê để tiết kiệm tiền. Thậm chí, chiếc điện thoại trị giá 800.000 đồng bị hỏng chị cũng không dám vứt đi mà bảo con sửa lại để dùng tiếp.

Hình ảnh giản dị của ‘Họa mi núi rừng"

Lao động nặng nhọc là vậy nhưng chỉ đủ ăn, gia đình chị không dành ra bao nhiêu tiền. Có những ngày, cả gia đình chị chỉ tiêu 50 ngàn đồng, cuộc sống cứ quẩn quanh. Thời điểm đối diện với cú sốc mất tất cả, chị phải dùng đến thuốc an thần để ngủ vì không thể chợp mắt. Thời điểm ấy, cân nặng của chị đã giảm sốc từ 68kg xuống còn 59kg vì lo nghĩ quá nhiều.

Cuộc sống gia đình chị chưa thực sự thoải mái trở lại

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến chị lo lắng về kinh tế hơn. Trước chị đi hát cho nhà thờ, mỗi tháng 2, 3 nơi và đôi khi được mời ra ngoài Bắc hát. Vì vậy mà, có nguồn thu ổn định và nhờ đó cuộc sống tốt hơn. Nhưng, đến khi gặp dịch Covid-19 thì cuộc sống trở nên khó khăn. Giữa năm 2021, Siu Black chia sẻ chị còn nợ ngân hàng 700 triệu nên cũng khá lo lắng trong việc trả nợ.

Siu Black đang dần trở lại với ánh đèn sân khấu

Thời gian này, Siu cũng nhận được nhiều tình cảm ấm áp từ đồng nghiệp, đặc biệt, việc bắt tay làm lành với Phương Thanh khiến chị như bỏ được một gánh nặng tâm lý mà trước đó, do “sảy miệng”, mối quan hệ từng rất thân thiết của hai người gần như đóng băng. Phương Thanh hiện tại cũng đã tìm được tình mới của mình nên cả hai đều được nhận xét “nữ tính, mềm mại” hơn.

Siu Black và Phương Thanh đã làm lành

Hiện tại, ngoài việc tham gia huấn luyện Rock Việt, Siu Black vẫn ấp ủ một dự án âm nhạc về đề tài công giáo (khoảng 50 ca khúc). Đây là ước mơ, cũng là tâm huyết bao nhiêu năm nay của chị. Trong quãng thời gian suy sụp vì trầm cảm, chính việc đi hát ở nhà thờ đã cứu rỗi giọng hát của “họa mi núi rừng”. “Nếu không vào nhà thờ hát thánh ca, có thể tôi sẽ không bao giờ có thể hát lại được nữa”, Siu Black ngậm ngùi nhớ lại.

Siu Black tham gia huấn luyện Rock Việt

Nguồn: Tổng hợp