Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam giờ đã thành công gia nhập giới thượng lưu

Sau hơn 5 năm đăng quang Hoa hậu, chân dài Hà thành đã thay đổi ngoạn mục từ cuộc sống, nhan sắc đến gu ăn diện. 

NTK Đỗ Long từng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ cùng Đỗ Mỹ Linh, sau khi cô hết nhiệm kỳ Hoa hậu: “Riêng bản thân tôi thì đây là một trong số rất ít Hoa hậu để lại trong lòng tôi nhiều thiện cảm như vậy. Em cũng là cô hoa hậu chắc nghèo nhất trong số các hoa hậu tôi từng làm việc”.

Tuy vậy, sau hơn 5 năm đăng quang mỹ nhân sinh năm 1996 đã chính thức gia nhập giới thượng lưu Vbiz. Đặc biệt phải kể đến những tin đồn hẹn hò với thiếu gia nhà giàu. Cũng từ đây, khán giả nhận ra Hoa hậu Việt Nam 2016 đổi phong cách ăn diện từ giản dị sang thanh lịch, sang chảnh. Thậm chí cô nàng còn liên tục khoe sắc ở sân golf cùng với hội chị em và bạn trai giàu nứt vách. Cô dần tậu những món hàng hiệu đắt giá hơn, mật độ nhiều hơn với những thiết kế đến từ nhiều nhà mốt lớn như: Hermes, Chanel, Saint Laurent, Dior…. với giá trị lên đến gần cả tỷ đồng.

Thời mới đăng quang chân dài hà thành lựa chọn những thiết kế có giả cả bình dân, đến từ thương hiệu trong nước.

Thời mới đăng quang nàng hậu được khen ngợi giản dị, hòa đồng
Cô nàng không khác các sinh viên đồng trang lứa

Người đẹp ưa chuộng môn golf
Giày dép cũng vậy, cô không mấy khi đầu tư quá nhiều vào giày hiệu, người hâm mộ thấy Mỹ Linh thanh lịch sang trọng với đôi loafer cao gót của Gucci 27.5 triệu đồng. Chiếc túi Chanel dáng classic màu đỏ cam của Đỗ Mỹ Linh giá khoảng 80-90 triệu đồng.
Cô nàng thời mới đăng quang chỉ có chiếc túi xách Lady Dior 65 triệu đồng này thôi.
Trong chuyến du lịch châu Âu vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục chinh phục fan hâm mộ với phong cách nhẹ nhàng thanh lịch của mình. Túi xách Dior lady size mini có giá khoảng gần 70 triệu đồng. So với các món đồ hiệu của các người đẹp khác thì đôi Valentino giá 22 triệu này của Đỗ Mỹ Linh vẫn còn “nhẹ nhàng” chán.
Vòng tay Hermes xa hoa và sang chảnh hàng chục triệu đồng.
Chiếc đồng màu trắng mới nhất trên tay mỹ nhân Hà Thành được chú ý nhiều nhất. Được biết đây là chiếc đồng hồ Hublot Pave Diamond Size 38mm có giá bán khoảng 20.000USD – khoảng 465 triệu đồng.

Gu thời trang của người đẹp thăng cấp lên những món đồ hàng trăm triệu đồng

Trung thành với phong cách tối giản nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng không bỏ qua khâu chọn phụ kiện sang chảnh để tăng sức hút cho hình ảnh của cô.
Hermès Picotin có giá 87 triệu đồng được Đỗ Mỹ Linh sử dụng cùng trang phục hoa ren trắng. Đây cũng là tông màu được hoa hậu yêu thích và thường xuyên chọn lựa để mix đồ street style và tham gia các sự kiện.
Trong bộ túi hiệu của Đỗ Mỹ Linh, mẫu Hermès Kelly có giá hơn 450 triệu đồng là sản phẩm đắt nhất. Cô thường sử dụng mẫu túi này cùng các kiểu đầm thanh, bộ suit để tôn nét thanh lịch.
Túi Hermès Kelly dáng mini có giá hơn 110 triệu đồng được Đỗ Mỹ Linh phối ton-sur-ton cùng váy xếp ly theo xu hướng thịnh hành.

Người đẹp sở hữu nhiều Hermes giá trị
Đỗ Mỹ Linh dường như đã đánh mất danh hiệu “Hoa hậu nghèo” từ lâu khi ngày càng trưng trổ đồ hiệu bạo tay hơn. Chỉ riêng chiếc túi Hermès của Đỗ Mỹ Linh đã có giá khoảng 1,3 tỷ đồng.

Linh Linh/TH