Đám cưới đầu tiên của Vbiz khách mời đi dự đồng loạt có bầu

Đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu từng là nơi quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của Vbiz. Đặc biệt sau sự kiện rất nhiều người thông báo rằng họ có tin vui. 

Còn nhớ đầu tháng 6-2020, Dương Khắc Linh khiến công chúng bất ngờ khi thông báo mình đã lên chức. Hiện tại Sara Lưu đang mang thai song sinh ở tháng thứ 4. Theo như lời nhân vật chính thì họ đã biết tin vui này khá lâu nhưng đợi đúng ngày kỉ niệm 1 năm kết hôn mới chia sẻ tin vui này với đồng nghiệp và khán giả.

Nữ ca sĩ đang ở giai đoạn giữa của thai kì và chưa biết giới tính của con. (Ảnh: NVCC)

Hồ Ngọc Hà đi dự tiệc, mang thai song sinh

Cũng như nhiều tiệc cưới khác, hôn lễ của Dương Khắc Linh và Sara Lưu có khá đông nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự và chúc phúc. Sau một năm những lời chúc sớm có tin vui trở thành hiện thực và thêm một điểm trùng hợp rằng không chỉ có nhân vật chính của sự kiện mà nhiều quan khách đến tham dự cũng mang thai.

Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, Subeo cũng như cả gia đình cô đến dự đám cưới thì sau 1 năm cô cũng giống hệt cô dâu của buổi tiệc khi mang thai song sinh.

Cặp đôi đến chúc phúc cho người đã tạo nên nhiều bản hit cho Hồ Ngọc Hà trong quãng đường hoạt động nghệ thuật. (Ảnh: Quang Duc)
Đến nay, một nguồn tin xác nhận cô đang mang thai song sinh ở tháng thứ 3. (Ảnh: FBNV)
Cô chỉ mặc đầm rộng để che vòng 2, tay đeo nhẫn ngón áp út khẳng định mình là “hoa đã có chủ”. (Ảnh: FBNV)

Đông Nhi, Thu Thủy cùng lên chức

Không chỉ có Hồ Ngọc Hà mà hai khách mời khác là Đông Nhi và Thu Thủy cũng đồng loạt thông báo tin vui. Vợ chồng Ông Cao Thắng chủ động chia sẻ chuyện cô đang mang thai, khoe ảnh siêu âm nhóc tì và đến nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vợ chồng giọng ca Khóc tông xuyệt tông đến chúc mừng đồng nghiệp. (Ảnh: VNE)
Cũng giống như Sara Lưu, nữ ca có tin vui (Ảnh: FBNV)
Thu Thủy “lẻ bóng” đi đám cưới. (Ảnh: Afamily)
Đến nay cô mang thai lần hai với ông xã. (Ảnh: FBNV)

Đám cưới đã là một chuyện vui nhưng sau đó hàng loạt cặp đôi lại tiếp tục lên chức như thế này thì sự kiện của vợ chồng Dương Khắc Linh còn đặc biệt hơn nữa, được các khách mời nhớ mãi.