Đám hỏi Anh Tuấn: Huỳnh Anh “giật” spotlight, nhìn kỹ mới thấy chú rể

Trong đám hỏi của diễn viên Phạm Anh Tuấn, Huỳnh Anh vô tình chiếm trọn sự chú ý bởi vẻ ngoài vô cùng điển trai. Khiến cư dân mạng còn suýt nhầm tưởng rằng chính anh mới là nhân vật chính của buổi lễ.

Sau khi cầu hôn bạn gái kém 11 tuổi – Lâm Diễm Quỳnh, diễn viên Phạm Anh Tuấn cũng đang tất bật hoàn tất các thủ tục để tổ chức hôn lễ. Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau một đoạn video ghi lại những hình ảnh hậu trường trong buổi lễ ăn hỏi của nam diễn viên và bạn gái. Ở quê nhà, họ đã chính thức làm lễ đính hôn và ấn định ngày “về chung một nhà”.

Phạm Anh Tuấn và Lâm Diễm Quỳnh chuẩn bị về chung một nhà. Ảnh: FB Lâm Diễm Quỳnh

Theo đó, một vài người bạn thân thiết của Phạm Anh Tuấn đã chia sẻ những hình ảnh về cô dâu và chú rể trong ngày đám hỏi. Hai người cách nhau 11 tuổi nhưng dường như lại chẳng có chút khoảng cách, ngược lại còn rất đẹp đôi. Cô dâu chú rể cùng diện áo dài đỏ truyền thống, nụ cười rạng rỡ trên môi phần nào thể hiện được niềm hạnh phúc của hai người.

Chú rể háo hức trước giờ vào nhà cô dâu. Ảnh: TikTok nguyetbanhbao
Nam diễn viên diện áo dài đỏ truyền thống. Ảnh: TikTok nguyetbanhbao

Trong đoạn video được netizen truyền tay nhau, Phạm Anh Tuấn mang lễ vật sang nhà gái để xin phép “rước nàng về dinh”. Các mâm quả đều được chuẩn bị chỉn chu, trang trí tỉ mỉ, thể hiện được lòng thành của gia đình đàng trai. Đặc biệt, dàn bê tráp cũng toàn là những “trai xinh gái đẹp”, là bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể, họ luôn hỗ trợ hết mình trong ngày vui của đôi vợ chồng trẻ.

Dàn bưng quả toàn “cực phẩm” trong đám hỏi của nam diễn viên. Ảnh: TikTok nguyetbanhbao

Đáng chú ý là sự góp mặt của diễn viên Huỳnh Anh – mỹ nam nổi bật nhất trong dàn bê tráp. Vốn dĩ là một hot boy đình đám của màn ảnh Việt, sự xuất hiện của Huỳnh Anh lần này dường như có đôi chút “giật spotlight” khi mọi ánh mắt đều đổ dồn vào nụ cười tỏa nắng của anh chàng này. Chắc hẳn chú rể sẽ phải dè chừng đôi phần, chứ không thì sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn về nhân vật chính mất thôi.

Huỳnh Anh nổi bật trong dàn bê tráp. Ảnh: TikTok nguyetbanhbao
Chắc hẳn chú rể sẽ phải dè chừng với nhan sắc này. Ảnh: TikTok nguyetbanhbao

Nói đâu xa, ngay trong khoảnh khắc Huỳnh Anh cùng một bạn nữ bê tráp cùng chụp ảnh lưu niệm với cô dâu chú rể, nếu không để ý kỹ, có thể rất nhiều người sẽ nhầm lẫn chú rể chính là nam diễn viên điển trai với nụ cười sáng ngời ngời kia. Bởi anh cũng mặc trang phục áo dài truyền thống, được thêu tỉ mỉ hệt như trang phục của chú rể, mà lại đứng ở vị trí phía trong, rất dễ gây ra những hiểu lầm hài hước.

Nhìn lướt qua chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là đám hỏi Huỳnh Anh. Ảnh: TikTok nguyetbanhbao

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng cũng không khỏi nhầm lẫn vì visual “đỉnh chóp” của Huỳnh Anh. “Không đọc caption là tưởng đâu đám cưới Huỳnh Anh không đó trời”, “Ánh mắt tôi đã va phải anh áo trắng đứng hàng đầu, Huỳnh Anh đẹp trai quá”, “Kiểu này chắc Phạm Anh Tuấn không dám mời Huỳnh Anh đi dự đám cưới nữa đâu nhỉ”, “Dàn bê tráp quá chất lượng luôn, nhất là anh áo trắng hàng đầu tiên ý”, “Huỳnh Anh ngoài đời trẻ và đẹp trai quá trời luôn nhỉ”…

Huỳnh Anh chiếm sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Huỳnh Anh đã “giật spotlight” của chú rể. Ảnh: TikTok nguyetbanhbao

Tạm gác lại câu chuyện về dàn bê tráp toàn những “cực phẩm”, cô dâu và chú rể mới là nhân vật chính đáng được quan tâm. Đặc biệt là nhan sắc mặn mà của bà xã Phạm Anh Tuấn nhận về rất nhiều những lời khen ngợi. Chiếc áo dài nền nã, kín đáo nhưng lại giúp cô khoe khéo được vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Phạm Anh Tuấn quả là có phúc khi cưới được cô vợ xinh đẹp chẳng thua kém gì hoa hậu.

Bà xã Phạm Anh Tuấn vô cùng xinh đẹp trong tà áo dài. Ảnh: TikTok nguyetbanhbao
Nhan sắc cô dâu quả là một “cực phẩm”. Ảnh: TikTok nguyetbanhbao

Thực chất, Anh Tuấn và bà xã đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới từ lâu nhưng vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên đã phải hoãn lại vài lần. Họ đang gấp rút hoàn thành những nghi lễ và sẽ sớm gửi những thông báo mới nhất đến với người hâm mộ. Chắc hẳn một đám cưới hoành tráng sẽ được diễn ra trong thời gian gần nhất, trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Họ sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian gần nhất. Ảnh: FB Phạm Anh Tuấn

Nói về vị hôn thê của mình, nam diễn viên Phố Trong Làng nói bằng giọng đầy tự hào: “Tuấn đôi khi có những khoảng thời gian đi quay phim liên tục suốt ngày, đêm ở xa. Quỳnh luôn là người quan tâm từ bữa ăn, giấc ngủ, sức khỏe của tôi. Cô ấy sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ, không một câu nề hà vì Tuấn. Nên trong mắt tôi, Quỳnh là người rất tuyệt vời”.

Giữa Phạm Anh Tuấn và bà xã gần như không có khoảng cách tuổi tác. Ảnh: FB Phạm Anh Tuấn

Về phía mình, Diễm Quỳnh cũng chia sẻ: “Mặc dù anh Tuấn hơn tôi 11 tuổi, nhưng cả hai đều cố gắng vun đắp và cân bằng giữa tình yêu và công việc. Anh Tuấn rất quan tâm đến tôi từ những điều nhỏ nhất. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh anh ấy. Anh ấy lớn hơn tôi nên làm mọi việc đều suy nghĩ cẩn thận, chỉn chu và có nguyên tắc. Điểm khiến tôi quyết định lấy anh ấy là vì tôi cảm nhận ở người đàn ông này có nhiều đức tính tốt, có thể làm chỗ dựa cho tôi sau này”.

Dù cách nhau 11 tuổi nhưng họ lại rất đẹp đôi. Ảnh: FB Phạm Anh Tuấn

Vậy là chuyện tình của Phạm Anh Tuấn và bạn gái kém 11 tuổi đã đi đến bến bờ hạnh phúc. Chắc hẳn rằng ngày họ chính thức về chung một nhà sẽ không còn xa nữa, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi những thông tin chính thức về đám cưới của cặp “trai tài gái sắc” này.