Dàn phù rể siêu hot trong đám cưới Anh Tú và tình cũ Quang Hải

Đội hình bưng quả trong đám cưới của diễn viên hài Anh Tú và bạn gái Huyền My đều là cực phẩm nhan sắc. Trong đó, có những gương mặt nổi tiếng như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung… góp mặt.

Hôm 18/5, có lẽ là ngày đẹp nên khá nhiều sao Việt thi nhau tổ chức đám cưới. Theo đó, ngoài vợ chồng Mạc Văn Khoa – Vy Pumpe tổ chức hôn lễ ở quê nhà Hải Dương thì diễn viên hài Anh Tú cũng tranh thủ rước bạn gái Huyền My về dinh. Chia sẻ hình ảnh ngày trọng đại diễn ra ở quê nhà cô dâu, nam diễn viên hài hạnh phúc viết: “Và ngày hôm nay anh cưới rồi Huyền My”.

Anh Tú khoe ảnh cưới trong ngày trọng đại. Ảnh: FB Nguyễn Anh Tú
Nhà của cô dâu ở Nghệ An được trang hoàng lộng lẫy. Ảnh: FB Huyền My

Song, điều khiến người hâm mộ chú ý không kém cô dâu – chú rể chính là dàn bưng quả. Cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân, nam diễn viên BB Trần – thành viên của dàn phù rể khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi viết: “Top những người yêu cũ của chú rể Nguyễn Anh Tú, đội hình bưng quả toàn hàng tuyển không nè”.

BB Trần, Hải Triều, Quang Trung… đi bưng quả cho diễn viên Anh Tú. Ảnh: FB Trần Bảo Bảo

Quả thật, lời BB Trần nói quả đúng không sai, nhìn vào đội hình bưng quả cho diễn viên Anh Tú, người hâm mộ dễ dàng nhận ra những gương mặt diễn viên trẻ điển trai như Hải Triều, Anh Tú, Đăng Khoa, Phú Thịnh… Được biết, dàn sao này và chú rể là bạn bè thân thiết lâu năm nên ngày vui không thể vắng mặt.

Dàn bưng quả hào hứng không thua gì chú rể. Ảnh: FB Trần Bảo Bảo
Đội hình bưng quả nhà trai toàn cực phẩm nhan sắc. Ảnh: FB Đào Hải Triều

Song, không thua gì nhà đàng trai, dàn bưng quả phía cô dâu cũng toàn mỹ nhân xinh đẹp. Trong đó, sự góp mặt của sao nữ Gái Già Lắm Chiêu – Phương Lan thu hút nhiều sự chú ý hơn cả. Được biết, diễn viên Phương Lan có mối quan hệ thân thiết với cả cô dâu và chú rể nên được giao trọng trách bưng quả đặc biệt.

Diễn viên Phương Lan có mặt trong đám cưới Anh Tú – Huyền My. Ảnh: FB Huyền My

Hiện, đám cưới của Huyền My và Anh Tú ở quê nhà Nghệ An đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trước đó ít ngày, cô dâu chú rể đã sớm “nhá hàng” loạt ảnh cưới lung linh khiến fan “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, không gian của buổi lễ tại gia cũng được chia sẻ, qua đó có thể thấy cặp đôi uyên ương đã chuẩn bị rất tỉ mỉ và công phu.

Không gian tiệc cưới tại quê nhà được trang hoàng đẹp mắt. Ảnh: FB Nguyễn Anh Tú
Cặp đôi uyên ương chăm chút mọi thứ đến từng chi tiết. Ảnh: FB Nguyễn Anh Tú

Được biết, Huyền My và Anh Tú tính đến nay đã có hơn 10 tháng bên nhau. Khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để cặp đôi hiểu và muốn gắn bó bên nhau trọn đời. Hơn nữa, chuyện tình cảm của cặp đôi cũng được người thân, gia đình hai bên hết lòng ủng hộ, vậy nên khi chọn được ngày vui cả hai liền tổ chức đám cưới.

Huyền My – Anh Tú quyết định về chung một nhà sau gần 1 năm hẹn hò. Ảnh: FB Huyền My
Cặp đôi được khen ngợi là trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa. Ảnh: FB Huyền My

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ bà xã xinh đẹp, Anh Tú từng cho biết: “Càng trò chuyện với My, mình càng cảm nhận được sự thông minh, thấu hiểu và sâu sắc của cô ấy. Dần dần, tụi mình bắt đầu câu chuyện tình yêu một cách rõ ràng và nghiêm túc. Thời điểm đó cũng là lúc TP.HCM “đổ bệnh” trong đại dịch, khoảng vào tháng 7/2021”.

Anh Tú hết lời khen ngợi Huyền My trước khi cả hai tiến đến hôn nhân. Ảnh: FB Huyền My
Những khoảnh khắc ảnh cưới “tình bể bình” của cặp đôi. Ảnh: FB Huyền My

Nói thêm về bà xã của Anh Tú – cô nàng Huyền My từng được biết đến là bạn gái cũ của nam cầu thủ Quang Hải. Tuy nhiên, khoảng thời gian cả hai hẹn hò và tìm hiểu không quá dài, hậu chia tay Huyền My nhanh chóng tìm được hạnh phúc bên Anh Tú. Theo chia sẻ của Anh Tú, được biết đám cưới của cặp đôi sẽ tiếp tục diễn ra ở TP. HCM trong thời gian tới để tiếp đãi bạn bè showbiz.