Đặng Thu Thảo vực dậy mạnh mẽ hậu l y hôn: là giám đốc, tậu nhà tiền tỷ

Trải qua b.iến c.ố hôn nhân, cuộc sống của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Vừa qua, nàng Hậu đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh căn nhà cô mới tậu ở TP.HCM sau ồn ào l.y hôn chồng cũ.

Đặng Thu Thảo tiết lộ vừa tậu một căn nhà mới hậu l.y hôn chồng cũ.

Dù chỉ hé lộ một góc căn hộ, song nhìn vào nội thất và cách bài trí, có thể thấy cơ ngơi mới của Đặng Thu Thảo khá khang trang, giá trị ước tính cũng lên đến hàng tỷ đồng. Nàng Hậu cho biết đây sẽ là không gian sống mới để cô tiếp tục cố gắng làm việc mỗi ngày.

“Hôm nay ngày lành tháng tốt! Con cảm ơn ơn trên và tổ nghiệp đã soi sáng đường con, để con mạnh mẽ đứng lên vượt qua mọi thử thách. Từ nay con đã có nơi cư trú bình yên để an tâm lập nghiệp và phấn đấu cố gắng phát triển thành công! Con nguyện sống tốt làm lành” – Đặng Thu Thảo viết.

Đặng Thu Thảo đã lấy lại vẻ ngoài vui vẻ, rạng rỡ sau biến cố hôn nhân.

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi nhìn thấy những chuyển biến tích cực trong cuộc sống của nàng Hậu. Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Hà Trí Quang, Bằng Kiều, Minh Luân… cũng gửi lời chúc mừng đến Đặng Thu Thảo vì tậu được nhà mới.

Từng ra đi tay trắng, nay Đặng Thu Thảo đã ổn định về kinh tế và cả nơi ăn chốn ở.

Mới đây nhất, thông qua trang cá nhân, Đặng Thu Thảo tiếp tục đăng tải hình ảnh về cặp nhóc tỳ sinh đôi. Được biết, 2 con trai của Đặng Thu Thảo – bé Andy và bé Tony nay đã tròn 16 tháng tuổi. Hai bé sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn đen láy và càng lớn càng trộm vía khôi ngô.

Hơn 1 tuổi, Andy – Tony đã lớn phổng và ngày càng xinh trai.

Hiện tại, các con của nàng Hậu vẫn đang được ông bà ngoại ở quê chăm sóc.

Đặng Thu Thảo bộc bạch: “Mỗi ngày trôi qua, dù khó khăn hay cực khổ, chỉ cần có con bên cạnh, chỉ được nghe tiếng cười của con, thì đã đủ xóa tan bao muộn phiền, mệt nhọc trong mẹ. Con biết không, từ khi con xuất hiện, con đã làm thay đổi mọi suy nghĩ của mẹ. Cứ như một phép màu vậy, con khiến mẹ nghị lực hơn, bởi mẹ biết còn 2 chàng trai bé bỏng đang chờ mẹ về. Mẹ yêu 2 con.”

Nàng Hậu chia sẻ cô sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để trong thời gian tới có thể đón 2 con lên ở cùng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành kết hôn vào tháng 11/2018. Sau khi lấy chồng, nàng Hậu gác lại hào quang showbiz, dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc gia đình và sinh con. Tuy nhiên đến ngày 4/11/2021, nàng Hậu bất ngờ đăng tải bài viết dài khẳng định đã l.y hôn với chồng, đồng thời tiết lộ những góc khuất đen tối của cuộc hôn nhân.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành trong ngày cưới. 

Nàng Hậu ngậm ngùi cho biết lý do cũng một phần là bởi dung mạo xuống sắc không phanh của bản thân khi bầu bí. Thay vì nhận được sự an ủi, vỗ về từ người “đầu ấp tay gối”, chồng cô lại lấy điều đó ra để chê bai.

Nàng Hậu bị xuống sắc nghiêm trọng khi hạ sinh 2 con đầu lòng.

Đặng Thu Thảo và chồng cũ chính thức hoàn tất thủ tục l.y hôn từ tháng 4/2021, cô chịu trách nhiệm nuôi dưỡng 2 con chung. Ra đi với 2 bàn tay trắng, nàng Hậu may mắn nhận được sự giúp đỡ từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Hiện tại, cô đang là Giám đốc cho phòng khám quốc tế của Hoa hậu Phương Lê.

Có được công việc ổn định, Đặng Thu Thảo dần lấy lại cân bằng và tập trung lo cho hai con. 

Cô cũng lấy lại được vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.  Top mỹ nhân Việt có khuôn mặt “tỷ lệ vàng”: Đặng Thu Thảo được mệnh danh “Hoa hậu của các hoa hậu”

Qua những hình ảnh được Đặng Thu Thảo chia sẻ gần đây, có thể dễ dàng nhận thấy cuộc sống của cô đang có những chuyển biến hết sức tích cực. Nàng Hậu lấy lại được thăng bằng sau những mất mát, trở nên mạnh mẽ, tự chủ về tài chính, mua được nhà và hơn hết, hai con trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn chính là món quà vô giá đối với cô.

Nguồn: Bestie