Đi vệ sinh nhưng hàng trăm người đang giơ điện thoại chụp: Trải nghiệm dở khóc dở cười ở toilet công cộng và sự thật phía sau

Nhà vệ sinh dù là của cá nhân hay toilet công cộng thì cũng luôn cần đảm bảo sự riêng tư. Ấy vậy nhưng mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh bên trong một toilet công cộng lại khiến nhiều người kinh ngạc bởi ở nơi đi vệ sinh, người ta lại thấy có hàng trăm người đang giơ điện thoại chụp hình họ từ bên ngoài vào thông qua lớp cửa kính trong suốt. Thế nhưng, sự thật là gì?

Đi vệ sinh nhưng hàng trăm người đang giơ điện thoại chụp: Trải nghiệm dở khóc dở cười ở toilet công cộng và sự thật phía sau

Có thể thấy, ngay vị trí đi vệ sinh bên trong chiếc toilet này, bức tường được làm như một tấm kính trong suốt và người từ bên trong có thể nhìn thẳng ra bên ngoài, thấy rõ mọi người bên ngoài đang làm gì. Trớ trêu thay, những người bên ngoài lại đang giơ điện thoại lên, trông giống như chụp lại họ vậy. 

Ấy vậy nhưng trên thực tế, đây là một loại kính đặc biệt, tạm gọi là kính 1 chiều. Chỉ có bên trong nhìn được ra ngoài, còn với những người ở ngoài nhìn vào thì chỉ như một tấm gương. Và họ chỉ đang giơ điện thoại chụp mình trong gương mà thôi.

Trải nghiệm đi vệ sinh kiểu này đúng là có 1-0-2 mà. Dù đã biết rõ sự thật, thế nhưng nhiều người vẫn thừa nhận rằng họ cảm thấy khá bối rối khi đi vệ sinh trong tình cảnh này.

Nguồn: TikTok