Diễm Châu tuyên bố không muốn kiếm chồng, 1 mình nuôi 5 nhóc tỳ

Là mẹ của 5 nhóc tì, Á hậu Diễm Châu luôn vất vả chăm con bên cạnh việc điều hành công ty. Cô cho biết bản thân và gia đình tự lo được cho các con không cần chồng. 

Á hậu Diễm Châu là một trong những người đẹp nổi bật của làng giải trí Việt trong năm 2021 khi thông tin cô sang nước ngoài mua giống Tây để tự thụ tinh nhân tạo, sinh thêm cặp con sinh đôi mà không cần đàn ông. Trước đó, bà mẹ đơn thân cũng đã có 1 cậu con trai Cool và 2 con nuôi khác.

Cuộc sống gia đình Diễm Châu nhận được nhiều sự chú ý của khán giả sau khi chào đón thêm cặp song sinh ra đời. Nhiều người ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của nàng Á hậu khi làm mẹ đơn thân, 1 mình nuôi 5 nhóc tỳ. Mới đây, cô còn khẳng định rằng bản thân không có ý định tìm cha cho các con.

Diễm Châu cho biết cuộc sống của cô đang rất vui vẻ và hạnh phúc nên không có dự định tìm chồng để san sẻ bớt việc nuôi dưỡng các con. Nàng Á hậu chia sẻ: “Tôi không có dự định đó. Tôi đang ổn và nghĩ không ai rảnh để gồng gánh phụ mình. Tôi thấy nếu phụ nữ thích ai sẽ sẵn lòng chăm chồng lẫn con riêng của chồng, còn đàn ông không như vậy”.

Mặc dù chia sẻ những hình ảnh “đầu bù tóc rối” trên mạng xã hội thường xuyên nhưng Diễm Châu khẳng định việc làm mẹ 4 con ở tuổi ngoài 40 của cô không hề vất vả, đặc biệt là có thêm 2 con gái. Cô không hề kiêng cữ gì cho bản thân, miễn là các con khỏe mạnh, cô có thể hy sinh tất cả, thậm chí là vóc dáng cơ thể.

Nhà đông con lại phải tự mình quản lý công ty, Á hậu Diễm Châu từ sớm tập cho các con tính tự lập nhưng không quá đặt nặng thành tích cho các con. Nếu mình biết sắp xếp thì mọi việc rất suôn sẻ chứ không hề căng thẳng. “Tính mình tự lập và cầu toàn nên mình cũng lên lịch sẵn rồi nhờ mọi người làm theo. Với mình, nuôi con là một việc rất dễ dàng, đơn giản và vui vẻ, giống như niềm đam mê vậy (cười). Và một khi mình đam mê cái gì thì mình có thể sáng tạo và cảm thấy rất tận hưởng”, người đẹp tâm sự.

Hiện tại mỗi ngày thức dậy, Á hậu sẽ làm tất cả các công việc của một bà bỉm sữa thông thường như vắt sữa, thay tã cho con, cho con ăn… sau đó sẽ lo việc công ty, cửa hàng với sự hỗ trợ của người thân và vú em. Cô thấy bản thân không có khó khăn gì hiện tại, chỉ cần tập trung kiếm tiền lo cho các con là được. “Việc nuôi dạy con với mình không có gì vất vả hết. Ban đầu mình đã hình dung được sẽ dạy con như thế nào nên mình cứ theo đúng kế hoạch thôi. Mỗi bạn có một tính cách khác nhau. Mình là mẹ mà, mình sẽ quan sát và biết cách giao tiếp, giáo dục phù hợp”.

Linh Linh/TH