Diệp Bảo Ngọc bất ngờ nhắc đến chồng cũ sau nhiều năm ly hôn

Ly hôn diễn viên Thành Đạt đã nhiều năm, đây là lần hiếm hoi người đẹp Diệp Bảo Ngọc nhắc đến chồng cũ với truyền thông.

Năm 2012, Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt kết hôn và có một cậu con trai chung là bé Kid. Tuy nhiên đến năm 2015, cặp đôi bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi”. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên rất hiếm khi nhắc đến chồng cũ. Thế nhưng mới đây, cô bất ngờ “nhắc nhẹ” đến Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt từng kết hôn nhưng đã chia tay vào năm 2015. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

Trên trang Facebook cá nhân, Diệp Bảo Ngọc đã đăng tải bức ảnh chụp cùng cậu con trai cưng và ba ruột của mình. Tuy nhiên, câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nữ diễn viên không nhắc đến chồng cũ Thành Đạt. Cụ thể, cô nàng khẳng định rằng cậu con trai thừa hưởng nhiều đường nét giống ông ngoại, chứ chẳng hề giống ba như khán giả đã lầm tưởng.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “F1 – F2 – F3, nhiều người không biết mặt ông ngoại của em Kid nên nói em Kid giống ba. Nhưng thật ra em Kid là bản sao của ông ngoại đó”.

Nữ diễn viên cho biết con trai sinh ra không hề giống ba mà là một “bản sao” của ông ngoại. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

Bài đăng của Diệp Bảo Ngọc thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên nhắc đến chồng cũ sau nhiều năm ly hôn. Cư dân mạng cũng đồng tình rằng con trai nữ diễn viên quả thật rất giống với ông ngoại. Tuy nhiên, một số khác giả vẫn cảm thấy cậu nhóc cũng có những đường nét giống Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc thường xuyên khoe ảnh cùng cậu con trai cưng. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

Dù đã ly hôn 7 năm nhưng Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc cậu con trai chung. Bên cạnh đó sau khi chia tay, Thành Đạt cũng đã đi thêm bước nữa với ca sĩ Hải Băng. Được biết hiện tại, bé Kid đang sống cùng bố và mẹ kế. Còn Diệp Bảo Ngọc vẫn thường xuyên đến thăm và chăm sóc con.

Chia sẻ với truyền thông, người đẹp họ Diệp cảm thấy rất hài lòng về chồng cũ vì Thành Đạt là một người ba rất tốt và luôn biết cách quan tâm, yêu thương con. Diệp Bảo Ngọc tâm sự: “Hiện tại tôi khá hài lòng với quỹ thời gian dành cho con. Bên cạnh đó khi nghĩ về bé Kid, tôi cũng rất hài lòng khi anh Đạt cũng là người rất yêu thương và chăm sóc tốt cho bé Kid”.

Nữ diễn viên vẫn dành nhiều lời khen cho chồng cũ vì chăm sóc con trai rất chu toàn. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

Ngoài ra, trong đoạn clip phỏng vấn ở hậu trường chương trình The Champion, Diệp Bảo Ngọc cũng chia sẻ quan điểm của mình về việc con trai sống cùng mẹ kế. Nữ diễn viên cho biết cô rất an tâm khi cậu quý tử được Hải Băng chăm sóc. Không chỉ vậy, cô còn dành nhiều lời khen cho giọng ca Viên Đá Nhỏ, cho biết mối quan hệ giữa mình và vợ chồng Thành Đạt vẫn rất tốt đẹp.

Bé Kid hiện đang sống cùng ba Thành Đạt và mẹ Hải Băng. (Ảnh: FB Gia Đình Thành Đạt Hải Băng)

Diệp Bảo Ngọc bộc bạch: “Bản thân Ngọc luôn tiến về phía trước, không nhỏ nhen, không suy nghĩ quá nhiều về những điều ở phía trước. Bởi không ai cầm dù chờ mưa tới cả. Với lại tôi thấy chị Băng là người khá tốt tính và tôi cũng rất quý chị ấy. Thỉnh thoảng tôi và chị ấy cũng có trao đổi qua lại khi bé Kid ở bên nhà đấy. Cả Ngọc, anh Đạt, chị Băng vẫn luôn là một mối quan rất ôn hòa. Tôi nghĩ vui vẻ với nhau để con cái có cuộc sống tốt hơn. Mọi khi hay quan tâm vấn đề mẹ kế – con chồng và tôi cũng không quá quan ngại. Bởi tôi hiểu rõ đối phương là người như thế nào và tôi cũng là người theo sát con mình”.

Diệp Bảo Ngọc an tâm khi Hải Băng chăm sóc con trai của mình. (Ảnh: FB Gia Đình Thành Đạt Hải Băng)

Khán giả vô cùng ngưỡng mộ trước cuộc chia tay văn minh của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Tuy rất hiếm khi nhắc đến chồng cũ nhưng có thể thấy được họ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. Cả 2 hết lòng yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho cậu con trai chung.

DIỆP BẢO NGỌC LÊN HƯƠNG NHAN SẮC, SỐNG ĐỘC THÂN GIÀU CÓ HẬU LY HÔN

Sau 7 năm ly hôn Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp.

Ngoài tậu được căn hộ cao cấp, xế hộp tiền tỷ thì nhan sắc của Diệp Bảo Ngọc cũng ngày càng thăng hạng. Nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ của mình và chẳng hề thấy dấu hiệu tuổi tác.

Ngoài ra, Diệp Bảo Ngọc cũng trở lại hoạt động tích cực hơn ở lĩnh vực nghệ thuật. Nữ diễn viên tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình và vẫn nhận được rất nhiều khán giả yêu thích. Cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ trước cuộc sống độc lập, sung túc của cô nàng.