Động thái mới nhất của Quỳnh Thư: Đăng ảnh xinh đẹp, mượn 1 câu nói ẩn ý giữa ồn ào?

Động thái mới nhất của Quỳnh Thư gây xôn xao CDM.

Những ngày vừa qua, Quỳnh Thư là một trong những cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất showbiz Việt. Chuyện là sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân vì chồng ngoại tình, netizen đổ dồn mọi sự chỉ trích vào Quỳnh Thư – nữ diễn viên nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện và có cử chỉ thân thiết với doanh nhân Đức Phạm. Từ đây, nhất cử nhất động của cô đều thu hút sự quan tâm.

Sau chia sẻ đầu tiên vào hôm qua giữa ồn ào, vào chiều ngày 14/11, Quỳnh Thư tiếp tục có động thái mới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên tung loạt ảnh khoe visual, diện váy đen tạo dáng với cành cây. Đáng chú ý ở bài viết này là dòng trạng thái “Thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc!”, mang ý nghĩa là người ngay thẳng, thật tâm mình thì không cần phải nghĩ bàn, không cần khuếch trương, không cần phải giải thích mà tự nội tại trong việc mình là ngay thẳng. Còn người giả dối lòng mình thì dù có che lấp đến bao nhiêu, giải thích như thế nào thì vẫn có sâu mọt đục khoét trong thâm tâm, trong việc làm của họ.

Bài đăng của Quỳnh Thư sau chưa đầy 1 giờ đã bị netizen thả “phẫn nộ” áp đảo. Vướng vào lùm xùm “tiểu tam”, nữ diễn viên đang hứng chịu cơn mưa gạch đá từ dư luận, song cô tỏ vẻ không quan tâm và giữ im lặng đến cùng. Hiện tại, Quỳnh Thư đã khóa bình luận trên trang cá nhân.

Bài đăng của Quỳnh Thư bị nhiều netizen thả “phẫn nộ”, hứng trọn cơn mưa chỉ trích.

Dù vậy, người đẹp vẫn tỏ vẻ thờ ơ và thoải mái tung ảnh khoe visual.

Quỳnh Thư từng nhiều lần bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với ông xã của Diệp Lâm Anh, từ đó là dấy lên nghi vấn nữ diễn viên là nguyên nhân khiến hôn nhân của cựu người mẫu đổ vỡ.
Gần đây nhất vào 31/12, “team qua đường” còn bắt gặp nữ diễn viên sánh đôi cùng chồng Diệp Lâm Anh tại một khách sạn ở Phú Quốc.
Về phía mình, Diệp Lâm Anh đã xác nhận ly thân vì chồng ngoại tình và công khai cuộc gặp với “tiểu tam”. Tuy nhiên, sau mọi sự níu kéo, cựu người mẫu quyết định buông bỏ. Hiện tại, cả hai đang tiến hành thủ tục ly hôn.