Erik và 1 sao nữ Vbiz công khai hẹn hò nhưng vội "quay xe" gây xôn xao cõi mạng, chuyện gì đây?

Hội chị em Hoa Dâm Bụt bao gồm Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc. Về chung một nhà với chồng thiếu gia, đến nay đã có con trai đầu lòng kháu khỉnh, chị cả Hòa Minzy luôn hối thúc 2 người em của mình mau chóng rời hội độc thân. Không biết đã tìm được ý trung nhân hay gì mà từ hôm qua đến nay, Erik khiến cõi mạng xôn xao với tin đồn đã có bạn gái, thậm chí đã công khai.

Chuyện là mới đây, Emma Nhất Khanh và Erik cùng đặt chế độ hẹn hò, công khai khai trên trang cá nhân nhưng đã vội xóa đi sau 10 phút. Tuy nhiên rất đông netizen đã chụp lại màn hình, hỏi rõ “2 bên gia đình” thực hư câu chuyện ra sao. Nhiều người còn đặt nghi vấn rằng cặp đôi muốn set hẹn hò trong thầm kín nhưng… lỡ công khai cho toàn dân thiên hạ. Tuy nhiên cũng có một số netizen nhận định cặp đôi chỉ đang trêu đùa.

Chia sẻ với chúng tôi về chuyện này vào sáng ngày 23/12, Emma Nhất Khanh hài hước cho biết: “Thật ra tụi mình đùa với nhau đó. Emma và Erik cùng tham gia 1 trò chơi, bảo yêu nhau này nọ. Mà tính tụi mình lầy lội lắm, nên là cũng đặt cho vui, công khai cho cả thế giới luôn. Nhưng mà sau ít phút, sợ mọi người hiểu lầm nên tụi mình xóa đi rồi”.

Emma Nhất Khanh và Erik đùa vui, đặt trạng thái hẹn hò nhưng đã vội xóa đi vì sợ khán giả hiểu lầm

 

Dù chỉ là một trò vui nhỏ, nhưng nếu cặp đôi này hẹn hò thật thì cũng hợp lắm à nha!

 

Về phần mình, Erik hiện đang thành công trên con đường âm nhạc. Netizen cũng rất mong chờ nam ca sĩ tìm được “nửa kia” nối gót chị cả Hòa Minzy. Còn không biết ý của Erik thế nào thôi!

Ảnh: FBNV, sưu tầm