Gia đình Công Vinh đến gặp mặt mẹ Thủy Tiên nhưng hành động của bé Bánh Gạo lại gây chú ý nhất

Hiếm hoi người hâm mộ mới thấy hình ảnh mẹ Công Vinh và phụ huynh Thủy Tiên hội ngộ cùng nhau tại nhà riêng của con gái. Bà còn hạnh phúc tiết lộ tình cảm hai bên gia đình vẫn luôn gắn bó thân thiết.

Sau khi đã làm sáng tỏ những nghi vấn thiếu minh bạch trong công tác từ thiện miền Trung khắc phục lũ lụt tháng 10/2020 cùng với những ồn ào sau đó, Thủy Tiên và Công Vinh đã lấy lại tinh thần, trở lại nhịp sống. Trên trang cá nhân, giọng ca Muộn màng thường xuyên chia sẻ những clip nấu nướng thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Ít phút trước, mẹ ruột Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân hội ngộ cùng phụ huynh của Công Vinh vào Sài Gòn thăm các con. Trong khung ảnh cả hai bà mẹ chụp cùng nhau khiến cư dân mạng chú ý. Không chỉ thế, bà còn chia sẻ tình cảm thông gia vẫn luôn ấm áp, tốt đẹp. ‘Tình thông gia mỗi năm thăm nhau một lần nhưng ấm áp tình thân", mẹ nữ ca sĩ viết.

Mẹ Công Vinh đã vào Sài Gòn thăm các con.
Thủy Tiên còn trổ tài nấu nhiều món ngon chiêu đãi mọi người.

Hiếm hoi mẹ Công Vinh và phụ huynh của Thủy Tiên mới chung một khung hình. Cả gia đình cùng ăn uống, nói chuyện vui vẻ với nhau.

Cách đây không lâu, vợ chồng Thủy Tiên tươi tắn trong chuyến du lịch đầu năm 2022.
Nữ ca sĩ giản dị, tìm sự bình yên trong chuyến đi.

Có thể thấy, sau khi cơ quan công an khẳng định không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện trong đợt cứu trợ miền Trung năm 2020, Thủy Tiên tích cực trở lại với những dự án cá nhân và hoạt động giải trí. Ông xã Công Vinh luôn là người đồng hành, kề cận nữ ca sĩ cả trong công việc và cuộc sống.