Góc "lên hương": Thành viên kém sắc nhất nhóm nữ show Mnet bỗng hoá xinh tươi, đối thủ của Yeji (ITZY) đây rồi?

Thành viên vốn không được chú ý về nhan sắc của KEP1ER bỗng được so sánh với đàn chị Yeji (ITZY) nhờ 1 đặc điểm.

KEP1ER – nhóm nữ bước ra từ show tuyển chọn Girls Planet 999 là cái tên khá hot những ngày gần đây. Chất lượng của ca khúc debut WA DA DA không như mong đợi, cộng thêm một vài lùm xùm về vấn đề thiên vị nội bộ đã khiến cho màn ra mắt của nhóm trở nên kém thu hút trong mắt netizen. Tuy nhiên, visual đẹp điên đảo, vóc dáng chuẩn cùng đội hình đồng đều của KEP1ER thì lại được cư dân mạng tích cực săm soi, để ý.

Knet đánh giá rất cao ngoại hình của KEP1ER

Trong số các thành viên, Thẩm Tiểu Đình, Huening Bahiyyih và Kim Chaehyun có lẽ là những cái tên nổi bật nhất về visual từ trước và cả sau khi Girls Planet 999 kết thúc. Ngược lại, Seo Youngeun lại bị xếp vào hàng kém sắc nhất nhì KEP1ER. Nữ idol có lợi thế về chiều cao và body thon thả, nhưng gương mặt bị đánh giá là tầm thường, hoàn toàn lép vế so với visual của đồng đội.

Tuy vậy, quả là “đường dài mới biết ngựa hay”. Mới đây, Seo Youngeun bất ngờ được Knet “quay xe” khen ngợi nhờ vẻ đẹp “lên hương” thấy rõ sau khi debut. Nhiều người đồng tình rằng dù gương mặt không quá xinh đẹp, Youngeun lại sở hữu tài năng và khí chất riêng khiến khán giả khó lòng rời mắt mỗi khi cô nàng bước lên sân khấu.

Visual của Seo Youngeun thời còn là thí sinh tham gia Girls Planet 999

Tuy không đẹp nhưng vẫn có chất riêng
Sau màn debut với ca khúc WA DA DA, nhan sắc cô nàng “lên hương” thấy rõ
Các fan “xỉu up xỉu down” vì thần thái khác biệt của Youngeun

Seo Youngeun sinh năm 2004, là thành viên trực thuộc dance-line của KEP1ER. Cô nàng được chú ý nhờ kỹ năng nhảy nhót thuộc hàng top đầu chương trình cùng tính cách hoà đồng, thân thiện. Nữ idol giành được hạng 5 chung cuộc tại show Girls Planet 999 và chính thức debut với KEP1ER vào ngày 3/1 vừa qua.

Trước sự thay đổi về ngoại hình của thành viên KEP1ER, cư dân mạng phản ứng nhiệt tình:

– Youngeun là kiểu người hoàn hảo về ngoại hình, tài năng và tính cách. Dù gương mặt không quá đẹp nhưng thân hình lại thon thả đúng chuẩn kiểu mà con gái bây giờ ưa thích.

– Tui không biết bằng cách nào nhưng hầu hết các idol đều đẹp lên rất nhiều sau khi debut.

– Visual của Youngeun không phải kiểu xuất sắc nhưng mình thật sự bị cuốn hút bởi biểu cảm trên stage của bé á. Lần đầu xem Kick It mình hết hồn luôn vì bé đang cười rồi tự dưng ánh mắt bén lên chỉ trong 1 giây. Chưa kể bé còn là all-rounder nữa.

– Chị bé có nét lắm, công ty chăm chút thêm 1 tí là visual bùng nổ ngay.

– Youngeun vừa đẹp vừa giỏi đó các bạn. Nhưng hình như công ty ép giọng ghê quá nên nghe bài debut không được tự nhiên như trước.

– Youngeun xinh mà, chủ yếu là do cách trang điểm với trang phục thôi. Tài năng, tính tình hoạt bát mà visual cũng hút nữa.

– Bé này đẹp lạ lắm, mặt và thần thái đều như cáo ấy. Mình thì thấy có vibe giống Yeji của ITZY.

– Mọi người thấy chị này không đẹp á? Youngeun là pick của mình từ lần đầu tiên nhìn thấy luôn!

Bất ngờ hơn cả là việc visual của Yeji (ITZY) bị đem ra so sánh với Youngeun (KEP1ER). Có lẽ netizen tìm thấy điểm tương đồng trong kiểu mặt cáo của Youngeun và nét đẹp như thể một chú mèo kiêu ngạo của Yeji. Trưởng nhóm ITZY vốn từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc khi vừa debut. Tuy nhiên, theo thời gian, cô nàng ngày càng toả sáng hơn nhờ khí chất khác người, quả thật “có một không hai”.

Yeji (ITZY)

Ngẫm kỹ lại, Yeji và Youngeun dường như sở hữu nhiều hơn 1 điểm chung về visual. Cả 2 không chỉ là dạng mỹ nhân hiếm gặp trong giới mà tài năng nhảy nhót cùng thần thái “biến hoá khôn lường” trên sân khấu đều như thể chị em. Nếu Youngeun được chăm chút, đầu tư nhiều hơn trong tương lai, khả năng cao là cô nàng cũng có thể bùng nổ visual và sức hút như đàn chị.

Nếu Yeji là mèo, thì Youngeun là cáo
Với điểm chung là visual hiếm gặp, liệu Youngeun có thể trở thành “Yeji thứ 2” của Kpop?