Hà Hồ đi biển với các con "iu", không quên review luôn 4 bảo bối làm đẹp siêu đơn giản nhưng được việc do chính mình tạo nên

Sau một thời gian phải “án binh bất động” vì tình hình dịch dã căng thẳng, cuối cùng thì gia đinh Hà Hồ đã có thể thoải mái vi vu ở khu resort cao cấp Vinpearl Phú Quốc. Dưới cái nắng chan hoà ở vùng biển vắng, nữ hoàng giải trí đã có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên ông xã và các con “iu” của mình.

Tất nhiên, cô cũng không vì phải nghỉ ngơi mà quên nhiệm vụ dưỡng da với vai trò của một KOC (Key Opinion Consumer – những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường) chính hiệu. Đồng hành cùng Hà Hồ trong chuyến đi này chính là combo sữa rửa mặt + nước thần của DA by M.O.I – cũng chính là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da do chính cô sáng lập nên.

Nổi tiếng với thành phần thiên nhiên và đa chức năng nên bộ đôi sản phẩm này đã giúp làn da của Hà Hồ đạt tới độ căng bóng đáng ngưỡng mộ. Dù đứng dưới ánh nắng mặt trời, dù không xài app chụp hình, bà mẹ 3 con vẫn tự tin khoe mặt mộc mượt mà không tì vết. Thế mới thấy, tầm quan trọng của skincare lớn tới cỡ nào, nhất là với một KOC tài năng và uy tín như Hà Hồ.

Chính nhờ 2 bảo bối DA by M.O.I nên Hà Hồ cũng không cần phải mang theo quá nhiều đồ makeup lỉnh kỉnh. Chỉ cần thêm 1 hộp cushion và 1 thỏi son mini của M.O.I là cô đã có diện mạo tươi tắn, rạng rỡ rồi. Đây ắt là visual mà mọi mẹ bỉm sữa đều mong muốn đấy nhỉ!

Ảnh: Instagram nhân vật