Thuỳ Tiên thay đổi kế hoạch trở về Việt Nam, sẽ không phải ngày 1/1 như thông báo!

Sau gần 1 tháng trở thành Miss Grand 2021, Thuỳ Tiên đang thực hiện sứ mệnh tại Thái Lan. Những ngày qua, nàng hậu thường xuyên cập nhật hoạt động trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Thuỳ Tiên từng thông báo sẽ trở về Việt Nam vào ngày 1/1 để đón năm mới cũng như thực hiện những công việc còn đang chờ đợi.

Thế nhưng, đến hôm nay (ngày 30/12), Thuỳ Tiên cho biết đã thay đổi kế hoạch về quê hương. Trên Instagram cá nhân, người đẹp 9X chia sẻ loạt ảnh zoom cận vòng 2 săn chắc, cực mlem kèm lời thông báo đang chuẩn bị tham gia nhiều sự kiện ở Thái Lan. Sau khi dự countdown, Thuỳ Tiên cũng sẽ tận hưởng những ngày đầu năm mới 2022 tại Thái Lan thay vì ở Việt Nam như thông báo trước đó. Nàng hậu khẳng định đang rất nhớ quê hương và sẽ sớm sắp xếp công việc để trở về. Do vừa đảm đương vai trò mới, lịch làm việc rất dày đặc nên đa số người hâm mộ đều thông cảm khi Thuỳ Tiên hoãn lịch trở về.

Thuỳ Tiên cho biết sẽ đón những ngày đầu năm mới tại Thái Lan thay vì trở về Việt Nam vào đúng hôm 1/1 như thông báo trước đó

Đăng quang 1 tháng, Thuỳ Tiên ngày càng sexy và mlem quá!

Mỗi ngày, Thuỳ Tiên đều phải di chuyển rất nhiều và tham dự vô vàn sự kiện ở Thái

Nàng hậu 9X sẽ sớm trở về Việt Nam để gặp gỡ người hâm mộ, bạn bè, người thân sau khi đăng quang

Ảnh: Facebook nhân vật