Hải Băng không muốn con riêng của chồng gọi là mẹ, Diệp Bảo Ngọc lên tiếng

Diệp Bảo Ngọc đã có chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với vợ chồng Thành Đạt – Hải Băng. Khép lại quá khứ cả 3 người đều hướng về tương lai tốt đẹp cho các con. 

Sau khi hẹn hò và về chung nhà với diễn viên Thành Đạt, Hải Băng chọn cách lui về hậu trường, không hoạt động nghệ thuật và chuyển hướng kinh doanh để tiện hơn trong việc chăm sóc các con. Cô giữ mối quan hệ tốt với con riêng của chồng nhưng nhiều người bất ngờ vì nữ ca sĩ không để bé gọi mình bằng từ “mẹ”.

Hiện tại con riêng của Thành Đạt ở chung với mẹ – Diệp Bảo Ngọc. Tuy nhiên, bé thường xuyên sang nhà ba để chơi với các em. Mỗi chuyến du lịch, dã ngoại hay cuối tuần đều có sự tham gia của Kid. Hải Băng cũng cho các con xưng hô anh hai, mọi điều rất gắn kết, không có sự phân biệt nào giữa những đứa trẻ với nhau.

Nhiều người đều thừa nhận rằng trước đây ai cũng nghĩ bé Kid giống bố Thành Đạt nhưng hóa ra, cậu nhóc mang hoàn toàn gen bên ngoại. Kid giống ông ngoại từ đôi mắt, mũi đến miệng. Thậm chí trong bức ảnh này thần thái chụp ảnh của hai ông cháu cũng hoàn toàn giống nhau. Bảo Ngọc đã tung loạt nhận xét của mọi người trong đó có nhận xét của Hải Băng rằng bé Kid giống ông ngoại.

Được biết, Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ Thành Đạt đã ly hôn được 7 năm, bé Kid sống với mẹ là chủ yếu. Tuy nhiên mối quan hệ giữa cả hai bố mẹ vẫn rất tốt nên Kid nhận được đầy đủ tình thương, cậu bé thường xuyên lui tới nhà Thành Đạt để chơi với bố và các em.

Khi được hỏi cảm nhận về Hải Băng, Diệp Bảo Ngọc cho rằng Hải Băng là một người tốt và không ngại ngần nói lên những suy nghĩ về mẹ kế của con trai mình: “Bản thân Ngọc luôn tiến về phía trước, không nhỏ nhen, không suy nghĩ quá nhiều về những điều ở phía trước. Bởi không ai cầm dù chờ mưa tới cả. Với lại tôi thấy chị Băng là người khá tốt tính và tôi cũng rất quý chị ấy. Thỉnh thoảng tôi và chị ấy cũng có trao đổi qua lại khi bé Kid ở bên nhà đấy.

Cả Ngọc, anh Đạt, chị Băng vẫn luôn là một mối quan rất ôn hòa. Tôi nghĩ vui vẻ với nhau để con cái có cuộc sống tốt hơn. Mọi khi hay quan tâm vấn đề mẹ kế – con chồng và tôi cũng không quá quan ngại. Bởi tôi hiểu rõ đối phương là người như thế nào và tôi cũng là người theo sát con mình”.

Linh Linh/TH