Hari Won lần đầu hé lộ quãng thời gian khủng hoảng, sống trong nhà mà như ở tù

“Tất cả email mẹ tôi đọc hết, điện thoại của bạn khác giới mẹ tôi đều nghe”, Hari Won kể.

Trong chương trình Nhập gia tùy tục, Hari Won tiết lộ cô từng trải qua quãng thời gian kinh khủng khi bố mẹ kiểm soát quá chặt chẽ. Đến năm 16 tuổi nữ ca sĩ mới được lập email. Nhớ lại khi đó, bà xã Trấn Thành kể: “Nhà tôi hơi nghiêm khắc. Bản thân tôi đến 16 tuổi mới được lập email. Lúc đó tôi có người yêu, hay gửi email qua lại. Tôi phải bảo bạn đó là email này mẹ tôi có đọc chung nên bạn viết gì phải cân nhắc. Tất cả email mẹ tôi đọc hết, điện thoại của bạn khác giới mẹ tôi đều nghe. Tôi bị ba mẹ kiểm soát quá đà đến mức muốn bùng nổ, cảm giác ở nhà không còn thoải mái mà như nhà tù. 

Tuy nhiên sau đó tôi thấy ba mẹ tôi đúng vì nhờ những điều đó tôi thoát được nguy hiểm, nhưng một phần vì ba mẹ làm quá nên tôi muốn bùng nổ và thử rất cả mọi thứ”.

Trước đó Hari Won cũng từng có những chia sẻ về bố ruột: “Gia đình tôi theo kiểu của ba, như quân đội. Rất nghiêm, rất kỷ luật. Lúc đó tôi có 7 tuổi thôi chứ bao nhiêu, nhưng thay đồ là phải để đồ phía trước, để đồng hồ phía trước, trong vòng 1 phút là phải thay đồ xong, không thì bị đánh”.

Tuy nhiên, trong hậu trường một chương trình truyền hình, Hari Won cũng từng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng: “Trong tương lai, Hari nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì điều quan trọng nhất Hari muốn ở con mình là phải ngoan và lễ phép”.

Bố mẹ ruột của Hari Won
Ngày trẻ Hari Won ghét cảm giác bị giám sát nhưng giờ đây cô lại thấy ba mẹ đã làm đúng.
Nhờ vậy mà cô mới thoát được nguy hiểm.