Hết tình còn nghĩa, Phi Thanh Vân thông báo đến lễ tang của chồng cũ

Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đã đăng tải bài viết thông báo về tang lễ của Thierry Blanc – chồng cũ của cô.

Nữ người mẫu thay mặt gia đình thông tin đến những người quen thân thuộc cùng đến đến để đưa tiễn người quá cố về nơi an nghỉ cuối cùng.

Phi Thanh Vân thông báo lễ tang của chồng cũ. (Ảnh: FB Phi Thanh Vân)

“Kính gửi quý bạn hữu gần xa, Vân xin thay mặt gia đình thông báo về lễ hỏa táng của Anh Thierry Blanc sẽ được tổ chức vào thứ 5 ngày 24/03 lúc 10 giờ sáng tại trung tâm hỏa táng Phúc An Viên

Các bạn hữu muốn đến tạm biệt Anh Thierry xin hãy đến địa chỉ: 35 Nguyễn Xiển – Phường Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – Quận Thủ Đức”.

Phi Thanh Vân cho biết sẽ đến lễ tang tiễn biệt chồng cũ.

Đáng chú ý không kém chính là dòng nhắn nhủ của Phi Thanh Vân dành cho chồng cũ người Pháp. Dù công việc bận rộn thế nhưng cô hứa bản thân vẫn dành thời gian để đến tiễn biệt anh.

“A di đà Phật! Cầu mong linh hồn Anh được sớm siêu thoát về nơi cõi sáng. Yên nghỉ Anh nhé! Anh đã sống một cuộc đời rất đẹp và đầy ý nghĩa. Thứ năm, em sẽ đến! Tạm biệt Anh nhé Thierry ơi!…”

Dẫu trong vai trò là người vợ cũ thế nhưng Phi Thanh Vân vẫn dành sự thương yêu cũng như tôn trọng nhất định dành cho người từng đầu ấp tay gối với mình. Khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước tấm lòng của nữ người mẫu cũng như để lại nhiều bình luận động viên cô vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Thương chị Vân quá, nhớ lại kỷ niệm với chồng cũ mà xót lòng.” “Cố vượt qua mất mát nhé chị ơi.” “Chia sẻ cùng gia đình chị và mong anh yên nghỉ.” “Ly hôn rồi nhưng vẫn rất trọn tình nghĩa, rất mến chị vì điều này.”

Vào hôm 15/3 vừa qua, Phi Thanh Vân cho biết chồng cũ của cô là doanh nhân Thierry Blanc đã đột ngột ra đi sau cơn đột quỵ. Cô khóc nghẹn khi nghe khi người từng đầu gối tay ấp với mình mãi mãi nằm xuống.

Phi Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ lại hình ảnh bên chồng cũ. (Ảnh: FB Phi Thanh Vân)

“Xin cho em gọi anh tiếng “Mình ơi” lần cuối! Nhận tin nhắn và cuộc điện thoại bên đồng chí công an quận Thủ Đức thông báo tin anh qua đời làm tim em nghẹn lại! Tại sao lại đột ngột vậy anh ơi? Tại sao lại là anh? Em bắt đầu khóc nghẹn khi nghĩ rằng anh đã không còn sống trên cuộc đời này nữa!…

Đêm qua em cũng vừa mơ thấy anh và em còn bên nhau. Sáng nay, em đang không hiểu tại sao mình mơ kỳ lạ vậy?… thì đêm nay, hay tin anh đã ra đi từ đêm qua rồi! Anh ơi, em phải lý giải sao về giấc mơ đêm qua của mình?! Hay anh đã chủ động báo em biết mình đã về nơi cõi sáng qua giấc mơ của em?…Em xin lỗi anh, lúc nào em cũng chậm hiểu anh hết. Anh gọi em là “cô gái có *** dược ngọt ngào” nhưng em thấy mình thật khờ khạo và ngốc nghếch trước anh”.

Thông báo về sự ra đi của chồng cũ, Phi Thanh Vân tiếc nuối về cuộc hôn nhân đã qua. (Ảnh: FB Phi Thanh Vân)

Phi Thanh Vân thừa nhận bản thân hối tiếc khi không thể giữ được cuộc hôn nhân với người chồng yêu thương, chiều chuộng mình: “Tôi ước thời điểm ấy, mình có nhiều kiến thức tâm lý về tình yêu hôn nhân, chắc chắn mình sẽ không để cuộc hôn nhân với anh đi vào bế tắc và ly dị. Tất cả là vì sự nông nổi, nóng giận, tính trẻ con hiếu thắng mà bao lần anh mong muốn cả hai quay về bên nhau, nhưng tôi đều lạnh lùng từ chối. Tôi sai rồi”.

Chồng cũ hơn Phi Thanh Vân là một doanh nhân quốc tịch Pháp, sống và làm việc tại Việt Nam. Trước khi nên duyên với nữ diễn viên Cô Gái Xấu Xí, Thierry Blanc từng có một đời vợ và có hai con riêng.

Phi Thanh Vân từng có cuộc sống hôn nhân đáng nhớ với chồng chồng cũ quá cố. (Ảnh: FB Phi Thanh Vân)
Thời gian qua, Phi Thanh Vân liên tục đối diện với nỗi đau mất người thân. (Ảnh: FB Phi Thanh Vân)

Phi Thanh Vân và doanh nhân hơn 15 tuổi này có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mặn nồng. Trong khoảng thời gian 4 năm, anh Thierry dành nhiều hành động tình cảm cũng như xuất hiện bên vợ trong nhiều sự kiện giải trí. Kết hôn từ năm 2008 và đến năm 2012 thì cuộc hôn nhân này dừng lại. Dù không có con chung thế nhưng cặp đôi này vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn. Nữ diễn viên còn từng cho biết rằng mình giàu là nhờ khối tài sản do chồng cũ để lại hậu đường ai nấy đi.

PHI THANH VÂN ĐÍNH CHÍNH KHI CHỒNG CŨ RA ĐI VẪN BỊ MANG TIẾNG XẤU

Mới đây, Phi Thanh Vân cũng đã có những trải lòng sau sự ra đi đột ngột của người chồng cũ. Trò chuyện cùng Nhịp Sống Việt, nữ diễn viên cho biết nguyên nhân cho sự ra đi của anh Thierry vẫn chưa được xác định nhưng mọi người đều đoán là anh bị trụy tim. Điều này khiến chính Phi Thanh Vân cũng bất ngờ bởi lúc sinh thời, chồng cũ của nữ diễn viên này thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và giữ sức khỏe tốt.

Phi Thanh Vân cho biết dù trải qua hai cuộc hôn nhân thế nhưng chỉ với Thierry Blanc thì nữ diễn viên mới giữ được mối quan hệ thân thiết sau khi cả hai “đường ai nấy đi”. “Anh hoàn toàn im lặng, để tôi nói. Hai đứa không bất đồng gì hết. Sau này, lâu lâu đi dự tiệc, chúng tôi vẫn gặp nhau, anh vẫn chăm sóc, bảo vệ, lo lắng cho tôi” – Phi Thanh Vân cho biết.