Hiền Hồ: 'Không đắt show diễn nhưng mà em lại đắt những show kia'

Hiện tại, những lùm xùm của ca sĩ Hiền Hồ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hiền Hồ đích thị là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại sau khi bị lộ hàng loạt hình ảnh thân mật với đại gia lớn tuổi. Dù có nhiều khoảnh khắc ôm ấp, mặt cận kề nhưng vị đại gia này cho biết mình với Hiền Hồ chỉ là tình cảm anh em, nương tựa nhau để cùng cố gắng trong cuộc sống. Từ phía cô nàng chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào với truyền thông và khán giả. Thay vào đó, cô đóng toàn bộ các trang mạng xã hội và ở ẩn.

Hiền Hồ tình tứ bên đại gia U60 trong ngày sinh nhật.

Giọng ca Gặp nhưng không ở lại chỉ lẳng lặng khóa hết tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình. Tuy nhiên nghi vấn từ cuộc sống sang chảnh xài đồ hiệu, du lịch, đi xe sang nhờ quen đại gia của Hiền Hồ vẫn là chủ đề được bàn tán dày đặc khắp nơi.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục truyền tay nhau một đoạn clip của Hiền Hồ giữa thời điểm sóng gió. Cụ thể, trong đoạn clip cô đã được đặt câu hỏi về cuộc sống đủ đầy, sung túc dù không phải là cái tên quá đắt show. Nữ ca sĩ vui vẻ và cho biết: “Em cũng đắt show mà chị, không đắt show diễn nhưng mà em lại đắt những show kia nữa”. Nếu nói về gameshow thì dường như không đúng lắm khi Hiền Hồ cũng chỉ xuất hiện lưa thưa ở một vài chương trình.

Hiền Hồ chia sẻ mình “đắt show” khiến nhiều dân mạng ngỡ ngàng.

Ngay sau khi nữ ca sĩ sinh năm 1997 chia sẻ nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đến hiện tại, đoạn clip này đã được các “thám tử” khui lại và bàn tán giữa lùm xùm Hiền Hồ đang hẹn hò với “anh họ” đại gia U60.

Hiền Hồ liên tục check-in các địa điểm du lịch sang chảnh suốt thời gian qua.
Nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn sở hữu chiếc xế hộp hạng sang hơn 13 tỷ đồng.