Hồ Văn Cường bỏ túi 200 triệu/show, Phương Mỹ Chi cát-xê bao nhiêu?

Thông tin về cát-xê của con nuôi Phi Nhung gây xôn xao dư luận.

Cùng bước ra từ VietNam Idol Kids (Giọng hát Việt nhí)  Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Erik có độ nổi tiếng và nhận cát-xê khác nhau.

1. Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường khi tham gia VietNam Idol Kids

“Thay vì tặng Cường xây nhà xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm thì chúng tôi tạo điều kiện cho Cường đi hát, cho Cường vẫn đứng trên đôi chân của chính mình. Thì hiện cát-xê của Cường là 200 triệu/show và đương nhiên có giấy tờ kí đàng hoàng. Bởi vậy nên hiện Cường có cuộc sống chắc chắn là ổn định rồi”, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ với báo Thanh Niên.

Đồng thời, giọng ca “Vầng trăng cô đơn” nhận xét Hồ Văn Cường là người ngoan ngoãn và dễ dạy bảo. Đồng thời, anh Ba khẳng định giúp đỡ giọng ca nhí bằng cách tạo ra những show diễn riêng, không phải là cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường được mời show bằng chính tên tuổi và giọng hát.

Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy

Được biết, sau khi rời công ty của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ. Nhiều tháng qua, nam ca sĩ đã tập hát cùng Ngọc Sơn tại nhà riêng và gia nhập công ty giải trí mới. Hiện tại, Quán quân “Thần tượng âm nhạc nhí 2016” vừa học đại học vừa nhận show trở lại. Hôm 29/12, Hồ Văn Cường hát cùng Ngọc Sơn ở nhà doanh nhân Đức Thụy, thu hút hàng nghìn người xem trực tuyến. Ê-kíp mới của Hồ Văn Cường cũng tiết lộ, tháng 1/2022, nam ca sĩ sẽ tham gia biểu diễn trong một liveshow cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ – diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Trước đó, Hồ Văn Cường rời nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung và được phía quản lý cũ trao trả toàn bộ tiền cát-xê trong những năm đi hát kèm 500 triệu tiền giọng ca “Bông điên điển” hứa tặng con nuôi khi dọn ra riêng nhưng không tiết lộ cụ thể cát-xê một show của Hồ Văn Cường.

Ngọc Sơn đích thân lái xế hộp tiền tỷ chở Hồ Văn Cường đi hát

2. Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi được nhiều người biết đến từ sau cuộc thi “Giọng hát Việt nhí” mùa 1.

Phương Mỹ Chi lúc mới tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013

Sau 2 năm, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” đã sắm được một căn nhà khang trang cho bố mẹ. Cách đây nhiều năm, Quang Lê tiết lộ một buổi trình diễn ở hải ngoại của Phương Mỹ Chi có cát-xê lên tới 6000 USD/đêm, ngang ngửa nhiều sang hạng A trong showbiz.

Chưa dừng ở lại đó, Quang Lê cũng cho biết cát-xê của con gái nuôi ở Việt Nam không hề nhỏ: “Ví dụ một hãng kem đánh răng mời bé hát trong một sự kiện giao lưu thì mức lương phải trên dưới 100 triệu đồng. Trước đó, có một hãng chuyên về đồ dùng cá nhân thì tôi biết mức lương đâu đó cũng 100 triệu đồng, đó là thông tin quản lý chia sẻ với Quang Lê”.

Phương Mỹ Chi giờ đã là ngôi sao nổi tiếng, đắt show

Giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” khẳng định cát-xê mà “chị Bảy” được trả là hoàn toàn xứng đáng cho sự nỗ lực xứng đáng hằng ngày. Ngoài ra, anh cũng cho rằng, nếu con gái nuôi đi chạy show và không giúp ai và giữ số tiền đó có thể tài sản ở thời điểm hiện tại có thể lên đến 5-7 tỷ đồng. “Nhưng con phải trả rất nhiều chi phí, kể cả tiền học phí của Chi từ lớp 10 đến bây giờ là con phải tự bỏ tiền túi ra. Bố mẹ không đi làm thì tiền cho chi phí hằng ngày là của ai, cũng là tiền của con gái. Chính vì thế, phải hiểu thêm rằng bố mẹ còn phải dùng số tiền đó để giúp đỡ bên nội bên ngoại như cô, dì hay ông nội, rất nhiều chi phí”, Quang Lê chia sẻ thêm.

3. Quang Anh

Quang Anh là Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên

Sở hữu chất giọng sáng và đầy nội lực, Quang Anh đăng quang ngôi vị quán quân “Giọng hát Việt nhí 2013” đầy thuyết phục và hứa hẹn là ngôi sao triển vọng của làng nhạc Việt. Nhưng sau đó, sao nhí lựa chọn tạm thời bỏ showbiz để tập trung vào việc học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Hiện tại, anh đã trở lại đường đưa Vbiz và đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder, can thiệp thiệp mỹ để có ngoại hình hoàn hảo hơn. Anh ra mắt các sản phẩm như âm nhạc như: “Đã quen với cô đơn”, “Em là ai”, “Chia sẻ lên”,… được sự đón nhận từ công chúng.  Không tiết lộ cụ thể giá cát-xê ở thời điểm hiện tại, Quang Anh chia sẻ: “Do nhu cầu cuộc sống của tôi không quá cao nên cát-xê kiếm được đủ cho chi tiêu, phần còn lại gửi về cho mẹ”. Được biết, thời điểm hiện tại, thu nhập của Quang Anh dựa vào việc bán ca khúc và hoà âm phối khí cho các ca sĩ khác.

Quang Anh thay đổi rất nhiều sau chương trình

4. Erik

Erik sau khi bước ra từ “Giọng hát Việt Nhí” 2013 đã nhanh chóng được chú ý khi tham gia nhóm nhạc Monstar. Tuy nhiên sau đó, do xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý nên nam ca sĩ rời khỏi nhóm, tách ra solo.

Erik song ca với bạn thân Đức Phúc

Bạn thân Hòa Minzy liên tục công phá các bảng xếp hạng âm nhạc bằng những ca khúc hot như: “Sau tất cả”, “Yêu và yêu”, “Ghen”, “Có tất cả nhưng thiếu anh”,… thu về hàng trăm triệu view. Anh cũng là gương mặt đắt show, sở hữu lượng fan đông đảo. Với những thành công này, cát-xê của Erik đã tăng lên gấp 20 lần so với trước kia.