Hoàng Thuỳ thẳng thắn nhận xét Khánh Vân hậu drama trưởng FC “chơi xấu” dàn mỹ nhân, còn Thuý Vân thì sao?

Hôm qua (17/12), showbiz Việt xôn xao bàn tán về drama trưởng FC Khánh Vân “chơi xấu” loạt mỹ nhân Vbiz gồm H"Hen Niê, Thuỳ Tiên, Kim Duyên. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Khánh Vân đã nhanh chóng lên tiếng cho biết hành động nói trên là đi ngược lại với cách làm việc hằng ngày của cô. Tuy nhiên, sự việc trên đã ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của Khánh Vân.

Khánh Vân bỗng gặp biến vì trưởng FC có hành động “chơi xấu” nhiều mỹ nhân Vbiz

Đến sáng ngày 18/12, Á hậu Hoàng Thuỳ gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tụ họp bên Khánh Vân, Thuý Vân lên story Instagram. Trong bài viết, Hoàng Thuỳ thẳng thắn nhận xét về 2 đàn em của mình.

Về Khánh Vân, Hoàng Thuỳ nhận xét đàn em là một người hiền hoà, đáng yêu. Riêng Thuý Vân, Hoàng Thuỳ cảm nhận cô có phần sắc sảo, thông minh. Quan điểm của Hoàng Thuỳ về 2 nàng hậu đình đám lập tức rơi vào tầm chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt là ở thời điểm Khánh Vân dính drama trưởng FC “chơi xấu” nhiều mỹ nhân Vbiz.

Hoàng Thuỳ nhận xét về Khánh Vân, Thuý Vân

Có thể thấy, Hoàng Thuỳ giữ quan hệ thân thiết và đều có ấn tượng tốt đẹp với cả Khánh Vân và Thuý Vân. Một buổi thứ 6, 2 bạn đi event về gọi chị Thuỳ ra đi ăn với tụi em. Đến trễ nhưng vẫn check-in, còn được Hoa hậu chỉnh ảnh make-up cho xinh xẻo lên hẳn. Có quá nhiều câu chuyện hàn huyên nhưng quan trọng nhất là khi nào 2 cô còn lại lấy chồng và sinh con”, cô hào hứng kể lại.

Sau khi tiếp xúc, quen biết, Hoàng Thuỳ cảm nhận Khánh Vân là người có tính cách hài hoà, đáng yêu

Thuý Vân trong mắt Hoàng Thuỳ rất thông minh và sắc sảo

Mối quan hệ giữa 3 nàng hậu đình đám Vbiz có thể thấy đang khá tốt đẹp, thân thiết 

Nguồn: Instagram nhân vật