Học trò TyhD té lộn cổ, đổ cả máu khi thực hiện thử thách quá mạo hiểm tại The Next Face

Trong tập 6 The Next Face Vietnam, dàn thí sinh đã bước vào trận Bán kết đầy kịch tính với đề bài “khó nuốt”: Chụp ảnh phong cách Disco trên con lắc lật đật. Điều này đồng nghĩa với việc các thí sinh vừa phải tạo dáng thần thái, vừa phải giữ được thăng bằng khi chụp ảnh. Độ khó của đề bài lần này khiến dàn HLV vô cùng lo lắng cho các học trò của mình.

Là đội thi đầu tiên, team TyhD cực kỳ căng thẳng nhưng cả 2 thí sinh đều cố gắng hoàn thành thật tốt phần thi của mình để giành được chiến thắng đầu tiên. Khi đang nghiêng người tạo dáng thần thái, Shinsa Phạm đã ngã lộn cổ, còn đổ cả máu khiến dàn giám khảo hốt hoảng.

Shinsa Phạm lộ rõ vẻ hoang mang khi ngã lộn cổ

Ê-kíp chương trình sốt sắng dán vết thương cho học trò TyhD

Dù té ngã đến nỗi có thương tích, Shinsa sau đó đã có màn thể hiện xuất sắc, được các giám khảo khen ngợi hết lời

Thế Duy cũng gặp sự cố tương tự Shinsa Phạm, H"Hen Niê ôm mặt sợ hãi

Anh chàng lấy lại bình tĩnh, “vượt ải” một cách ngoạn mục

Khép lại tập 6, team TyhD đã xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên sau chuỗi hành trình tại The Next Face Vietnam. Đây là kết quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của Shinsa Phạm, Thế Duy trong thử thách lần này. Từ đội được đánh giá là yếu nhất show, team TyhD giờ đây đã vươn lên vị trí dẫn đầu khi còn đến 2 thí sinh trong đội trong khi team H"Hen Niê và Lương Thùy Linh chỉ còn duy nhất 1 “chiến binh” cuối cùng.

TyhD xúc động khi giành chiến thắng

Ảnh: The Next Face Vietnam