Hội bạn thân đẹp và sang của Ngọc Trinh toàn bị tố 'tiểu tam', bẽ mặt trước bàn dân thiên hạ

Hội bạn thân của Ngọc Trinh có điểm chung là xinh đẹp, nóng bỏng, giàu có và luôn chiếm spotlight mạng xã hội mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, điều oan trái mà khó hội bạn nào đều dính phốt tiểu tam khiến dân mạng ném đá mỏi tay như hội bạn của Ngọc Trinh.

Vài ngày qua, ồn ào giữa Quỳnh ThưDiệp Lâm Anh đã khiến showbiz Việt chao đảo. Nữ diễn viên bị tố là ‘tiểu tam" chen chân vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm. Đây cũng không phải là lần đầu tiên bạn thân Ngọc Trinh bị dính mác là người thứ 3.

Trước đó không lâu, Quỳnh Thư cũng bị cho là nguyên nhân khiến hôn nhân của diễn viên Quỳnh Nga và chồng cũ Doãn Tuấn tan vỡ. Không chỉ là tiểu tam bị ghét nhất showbiz hiện tại, Quỳnh Thư còn bị netizen mỉa mai là ‘nữ hoàng đạo lý" khi cô thường dùng những triết lý sống nhưng bản thân lại vướng nghi án làm ‘tiểu tam", điều khiến bao người khinh rẻ.

Một chia sẻ của nữ diễn viên bị ‘đào" lại giữa ồn ào: ‘Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào".

Giờ đây, trang Facebook cá nhân của Quỳnh Thư đã khoá phần bình luận nhưng những bức ảnh gần đây vẫn nhận về vô số lượt phẫn nộ từ khán giả. Có thể thấy, sự ghét dành cho mĩ nhân này khó giảm nhiệt.

Quỳnh Thư liên tục dính hai phốt tiểu tam chỉ trong thời gian ngắn

Trong khi đó, một người bạn khác của Ngọc Trinh là Linh Chi cũng từng mệt mỏi vì phốt làm người thứ ba. Còn nhớ năm 2017, khán giả từng ‘ném đá" Linh Chi khi cô bị vợ cũ Lâm Vinh Hải tố là ‘tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Ở thời điểm đó, dù dư luận liên tục lên án nhưng cô nàng vẫn thản nhiên đăng ảnh tình tứ bên Lâm Vinh Hải. Hiện tại, cặp đôi này đã ở bên nhau được 5 năm.

Linh Chi bị vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố là người thứ ba

Đỉnh nhất hội bạn chắc chắn không ai khác là Ngọc Trinh. Cô từng là người thứ ba đầy kiêu hãnh. Bởi chỉ có ‘Nữ hoàng nội y" mới dám thừa nhận trước bàn dân thiên hạ rằng mình là người chen vào hạnh phúc của bạn trai đại gia và chính thất. Tuy nhiên, cô tỏ ra biết điều khi luôn gọi vợ cả của người tình là ‘chị hai" một cách lễ phép. Người đẹp Trà Vinh cũng thẳng thắn cho biết, vì khổ quá nên phải bám víu lấy ‘người ta". Đến nay, cuộc tình này đã đi vào quên lãng.

Ngọc Trinh cũng từng là người thứ ba ‘lừng lẫy" nhất showbiz