Hùng Dũng lấy vợ dân tộc Tày, không thích bóng đá nhưng yêu cầu thủ

Triệu Mộc Trinh (sinh năm 1997) chính là mối tình đầu của cầu thủ Hùng Dũng, sau khi vô địch AFF Cup 2018 anh đã công khai bạn gái. Khi đó, Mộc Trinh là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, cô toát lên vẻ dịu dàng, ngọt ngào, có làn da trắng cùng nụ cười tươi đầy sức hút.

Một thời gian sau, Mộc Trinh thông báo mình có thai với Hùng Dũng, anh không hề tỏ ra quá vui mừng hay cảm xúc vỡ òa khiến cô có chút hụt hẫng nhưng anh đã đáp lại một câu chứa đầy sự bản lĩnh của một người đàn ông, chính là: “Đợi anh về rồi cưới”.

Cặp đôi bên nhau rất bình lặng và hiếm khi xảy ra giận dỗi, cãi vã.

Thế là vào năm 2019 hôn lễ của cả hai diễn ra vô cùng êm đẹp, đây cũng được xem là năm viên mãn với Hùng Dũng khi liên tiếp gặt hái nhiều thành tích lớn như: cưới hot girl dân tộc Tày về làm vợ, chào đón thành viên mới trong gia đình, đoạt HCV SEA Games cùng danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam.

Mấy ai lấy được tình đầu và cũng là tình cuối như nam cầu thủ Hùng Dũng.

Hùng Dũng từng chia sẻ rằng anh đã thích cô ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp mặt, thời điểm đó Mộc Trinh còn đang làm thêm tại cửa hàng quần áo. Vì muốn làm quen, bắt chuyện với cô mà anh đã 5 lần 7 lượt đến tiệm này với đủ lý do, khi thì mua áo, khi đổi trả, giặt giũ…

Mộc Trinh là một cô gái đặc biệt đã thu hút Hùng Dũng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn gái của những cầu thủ khác đa phần là hotgirl mạng xã hội, người mẫu có tiếng hay có điểm chung là yêu thích bóng đá. Tuy nhiên, Mộc Trinh lại là một cô gái hoàn toàn ngoại lệ, không hề thích bóng đá hay quan tâm đến tin tức về thể thao, cũng như những xô bồ trên mạng xã hội.

Những phút giây đi chơi vui vẻ của gia đình nam cầu thủ.

Cô gái này giản dị, không phô trương, không thích thể hiện trên mạng mà sống rất tình cảm, duyên dáng với người đối diện. Chính sự chân chất, mộc mạc đó của người đẹp xứ Tuyên Quang đã khiến chàng cầu thủ 9X xiêu lòng và quyết phải cưới cô cho bằng được.

Hùng Dũng từng thấy mình may mắn khi luôn có mặt đúng thời điểm quan trọng của trong cuộc đời con trai.

Từ lúc quen nhau đến khi về chung nhà, tình cảm của họ ngày một tăng thêm, càng gắn bó với nhau hơn. Trong khi Hùng Dũng phát huy đam mê sân cỏ thì Mộc Trinh lại chính là hậu phương vững chắc giúp anh an tâm lo cho công việc. Cô cũng có lĩnh vực kinh doanh riêng và khá thành công.

Những lúc đi thi đấu xa nhà, anh chỉ có thể gặp con qua màn hình điện thoại để đỡ phải nhớ nhung.

Năm 2021 khi thi đấu vô tình bị chấn thương, Hùng Dũng phải tạm dừng đá bóng trong vòng 6 tháng để điều trị. Bình thường Mộc Trinh không hay xem đá bóng, nhưng hôm đó linh cảm thế nào lại xem thì bắt đúng khoảnh khắc chồng đã nằm ở trên sân, đau đớn đến bật khóc khiến cô rất sợ, tức tốc bay từ Hà Nội vào TP.HCM ngay trong đêm để an ủi, chăm sóc cho chồng, cũng như trấn an người hâm mộ.

Thời điểm Hùng Dũng bị tai nạn mọi thứ đều đến tay Mộc Trinh, cô lo cho chồng vừa chăm con. Hội cầu thủ _mang tiền về cho mẹ__ Hùng Dũng, Hà Đức Chinh xây nhà tiền tỷ báo hiếu

Đó được xem là khoảng thời gian khó khăn nhất từ lúc Mộc Trinh lấy Hùng Dũng, nhưng thật may mọi chuyện đã trở nên êm đẹp và anh lại có thể tiếp tục quay về với đam mê của mình. Cặp đôi dù có hay xa cách nhưng hễ có thời gian rảnh là nam cầu thủ lại về với vợ con. Chuyện tình đẹp của cả hai luôn khiến người khác phải xuýt xoa khen ngợi thật nhiều. Còn bạn có cảm nhận như thế nào về câu chuyện của cặp đôi này hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Ảnh: Triệu Mộc Trinh