Ngọc Trinh đi ăn cưới lần nào lấn lướt cô dâu lần đó

Là một trong những nhan sắc đình đám làng giải trí Việt, Ngọc Trinh mỗi khi xuất hiện đều trở thành tâm điểm chú ý của netizen. Chân dài gốc Trà Vinh luôn có sự đầu tư chỉn chu về diện mạo lẫn thời trang khi có mặt tại sự kiện. Trong đó, diễn viên Vu Quy Đại Náo cũng không ít lần lấn lướt nhan sắc cô dâu khi làm khách mời tại tiệc cưới.

Vẻ cuốn hút của Ngọc Trinh khiến nhiều mỹ nhân Vbiz phải dè chừng khi đứng chung khung ảnh.

Cụ thể, trong đám cưới cô bạn thân của Ngọc Trinh được diễn ra vào đầu năm 2020, “nữ hoàng n ội y” khiến fan “đứng ngồi không yên” trước diện mạo vô cùng xinh đẹp và nữ tính. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 mặc áo dài truyền thống màu xanh dương pastel đơn giản. Cô chọn kiểu tóc gợn sóng được xõa tự nhiên, make up nhẹ nhàng. Dù chỉ diện trang phục truyền thống “kín cổng cao tường”, song nữ diễn viên NT56 được cho là có phần lấn lướt bạn thân bởi chiều cao nổi bật, nụ cười tươi và thần sắc rạng rỡ.

Ngọc Trinh diện áo dài tông xanh nhã nhặn nhưng vẫn được cho là “chặt chém” cô dâu bởi thần thái rạng rỡ.
Khi tạo dáng chụp ảnh, đường cong cơ thể của “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp cũng được khoe khéo dưới lớp bộ cánh ôm body.

Theo netizen, việc Ngọc Trinh lựa chọn áo dài đã là nhường spotlight cho cô dâu. Vì có mối quan hệ khăng khít, chân dài Trà Vinh từng dành riêng một status trên trang cá nhân, chia sẻ về người bạn của mình. “Một trong những người phụ nữ mạnh mẽ mà mình có duyên được gặp. Đôi khi những người phụ nữ bề ngoài mạnh mẽ lại cần được bảo bọc hơn bao giờ hết. Giờ đây khi chị gặp được bến đỗ cuộc đời mình, em chúc chị sẽ luôn hạnh phúc, bình yên và nắm tay người đàn ông này đến hết cuộc đời. Người đàn ông ấy sẽ yêu thương chị thật nhiều, luôn cưng chiều chị và che chở bao bọc cho chị qua khỏi giông bão cuộc đời”, Ngọc Trinh từng tâm sự.

Trước đó, tại đám cưới của Top 4 The Face Vietnam 2016 – Lê Hà, Ngọc Trinh cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều cho màn lên đồ có phần lấn lướt nhân vật chính. Cụ thể, bạn thân Vũ Khắc Tiệp chọn thiết kế 2 dây hở lưng xẻ tà màu hồng dâu, khoe trọn bờ vai và lưng trần nõn nà. Đồng thời, làn da trắng không tì vết của người đẹp cũng là “vũ khí” giúp cô chiếm trọn spotlight của học trò Hồ Ngọc Hà.

Ngọc Trinh nổi bật trong bộ cánh màu hồng, đọ sắc bên cô dâu Lê Hà.
Mỹ nhân gốc Trà Vinh nổi bật giữa dàn khách mời dự tiệc cưới nhờ mẫu váy hồng đậm hơn của mình.

Làm khách mời trong đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch, mỹ nhân 8X cũng tỏa sáng không kém cô dâu. Vốn sở hữu đường cong cơ thể nóng bỏng, Ngọc Trinh chọn thả dáng trong thiết kế đầm cúp ngực ôm sát cơ thể, phần chân váy được thiết kế dạng đuôi cá dài thướt tha. Nhờ vậy, bờ vai trần quyến rũ của người đẹp được phô diễn triệt để. Có thể thấy, khi đứng cạnh Ngọc Trinh, nhan sắc cô dâu có phần bị lu mờ.

Dân tình cho rằng Ngọc Trinh đã “chiếm sóng” bà xã siêu mẫu Ngọc Thạch khi lựa chọn đầm cúp ngực gợi cảm.
Cận cảnh bộ cánh lộng lẫy không khác gì đi thảm đỏ của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, dân tình cũng không thể phủ nhận độ tinh tế của người đẹp khi dự đám cưới chị ruột Ngọc Bích. Tại đây, cô khoe vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng trong bộ trang phục hai dây bay bổng, mềm mại. Do cùng mang tông trắng và chất liệu vải voan đồng điệu với váy cưới của chị gái, chị em nhà Ngọc Trinh đẹp đều trong mắt người hâm mộ.

Diễn viên Chị Mẹ Học Yêu diện đầm xòe kín đáo, rạng rỡ trong ngày trọng đại của chị gái.