Hương Giang nuốt nước mắt chấp nhận chồng tương lai có con với người khác

Xuất phát từ người chuyển giới nên Hoa hậu Hương Giang đã đặt ra cho bản thân những điều cởi mở trong hôn nhân để tiến tới cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. 

Hiện nay, tại Việt Nam, có rất nhiều người chuyển giới từ nam sang nữ. Tiêu biểu, trong showbiz Việt, Hoa hậu Hương Giang và ca sĩ Lâm Chi Khanh cũng là hai người chuyển giới đa tài, nổi tiếng. Nếu như Lâm khánh Chi có đủ điều kiện để lưu trữ giống và nhờ người mang thai hộ thì Hương Giang luôn băn khoăn vì điều này.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2013, nữ ca sĩ Hương Giang đã từng chia sẻ: “Thời điểm chuyển giới, Hương Giang không có đủ tiền để lưu trữ tinh trùng. Những bạn nào chưa chuyển giới và đang trong quá trình thì việc gửi tinh trùng vào ngân hàng rất tốt, sau này mình sẽ có người con thật sự là của mình. Đến bây giờ Giang vẫn hối hận vì ngày đó Giang không có tiền. Khi tới bệnh viện hỏi ra thì đắt quá. Thứ hai là ngân hàng tinh trùng ở Việt Nam lúc ấy không đủ để bảo quản tình trùng tốt. Nếu sang Singapore, Thái Lan làm thì ngày ấy, thật sự Giang không có tiền.

Mình không thể mang thai. Giang luôn trăn trở và buồn vì cho đến cuối đời, mình không có một người con máu mủ ruột rà của mình. Đó là điều mà người chuyển giới luôn lăn tăn trong lòng so với người phụ nữ bình thường”.

Nữ ca sĩ thừa nhận trong tình yêu luôn yêu hết mình, còn trong hôn nhân Hương Giang không đủ tự tin níu kéo người đó. Hương Giang đã nghĩ đến việc “sẵn sàng để chồng hay người yêu thụ thai với người phụ nữ khác”. Không dễ dàng gì để đưa ra quyết định như vậy nhưng Hương Giang chọn cho bản thân sự bao dung để có được gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Không chỉ vậy, bàn về chuyện kết hôn và sinh con, Hương Giang cũng có quan điểm vô cùng thoáng và hiện đại. Hương Giang đã từng bày tỏ rằng cô rất thích hợp đến với người đàn ông đã từng lập gia đình và có con riêng.

Nữ ca sĩ rất tin tưởng mình sẽ trở thành người phụ nữ hạnh phúc vì có thể có con của chồng hoặc nuôi con của người thân. Khi duyên tới, tự nhiên mình sẽ có một em bé. Chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra và Giang tin tưởng mình sẽ có một mái ấm hạnh phúc. Cũng từ đó, cô nuôi dạy và chăm sóc em bé như con đẻ của bản thân một cách tốt nhất.