Huyền thoại Indonesia: 'Ba năm nữa chúng tôi sẽ vượt qua Việt Nam'

Cựu tuyển thủ Indonesia, Kadek Swartama dự đoán rằng sau 3 năm nữa trình độ của đội tuyển nước này có thể vượt mặt Việt Nam.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Xuất sắc cầm hòa Việt Nam ở lượt trận trước, rất nhiều chuyên gia bóng đá của Indonesia tự tin về thực lực cũng như khả năng đi tiếp của họ tại AFF Cup 2021. Trong đó Kadek Swartama, huyền thoại bóng đá “Xứ vạn đảo” tuyên bố rằng ĐT Indonesia có thể vượt mặt Việt Nam chỉ trong 3 năm tới.

Chia sẻ với tờ Bola, Kadek Swartama cho hay: “Đội tuyển Indonesia thực sự đã chơi phi thường trong trận đấu với Việt Nam. Mỗi cầu thủ đều đã cố gắng hết sức mình, thi đấu gắn kết và nỗ lực cho tới tận phút cuối. Nếu duy trì được điều này, trong 3 năm tới Indonesia sẽ vượt mặt được Việt Nam”.

“Malaysia đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng này, cả về vấn đề tâm lý lẫn chiến thuật. Họ rất giỏi trong việc khiêu khích đối thủ. Chỉ cần cầu thủ của chúng tôi không vướng vào điều này, tôi tin Indonesia sẽ là đội giành chiến thắng”, Kadek Swartama chia sẻ thêm về trận đấu quyết định.

Cầm hòa được ĐT Việt Nam khiến Indonesia rất tự tin

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đều không quá khó khăn để vượt qua Indonesia với tỷ số khá thuyết phục. Tuy nhiên nếu chỉ tính riêng tại AFF Cup, đội tuyển “Xứ vạn đảo” vẫn là đối thủ rất kỵ dơ với “Rồng Vàng”. Đã 25 năm trôi qua, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể giành chiến thắng trước Indonesia ở AFF Cup.

Ở lượt trận cuối cùng, Indonesia sẽ phải quyết đấu với đối thủ khó chịu là Malaysia. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, cả Indonesia và Việt Nam chỉ cần hòa là chắc chắn sẽ đi tiếp. Đương nhiên 2 đội đều đang rất khát khao ngôi đầu bảng nếu như không muốn phải đụng độ một Thái Lan rất mạnh ngay từ bán kết.

5Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?