Ji Suk Jin từng mắng chửi ê-kíp Running Man, muốn rời show vì mâu thuẫn với một thành viên

Trong tập phát sóng mới nhất của Running Man, một bí mật về “bố già” Ji Suk Jin đã được các thành viên chương trình tiết lộ. Là “anh cả” trong đại gia đình Running Man và vẫn thường xuyên đóng vai trò là thành viên yếu nhất trong show, Ji Suk Jin vẫn thu được một lượng fan nhất định.

Trong buổi phỏng vấn “giả định”, khi Ji Suk Jin được hỏi: “Với anh, Running Man là chương trình như thế nào?”, các thành viên khác đã thi nhau đưa ra câu trả lời thay “anh cả”. Yoo Jae Suk tiết lộ: “Hồi đầu đã có ý định rời đi, còn chửi cơ. Giờ thì phải lo giữ chỗ chứ, đúng vậy còn gì. Phỏng vấn thì phải nói thật lòng chứ”.

Yang Se Chan cho biết: “Hồi đầu anh cứ nghĩ là chương trình có 2 MC nhưng hóa ra không phải nên đã tức điên lên”. Được biết, thời điểm trước khi tham gia Running Man, Ji Suk Jin cũng là 1 MC danh tiếng ở xứ sở kim chi. Khi được mời tham gia chương trình, “bố già” đã tưởng rằng mình sẽ giữ vai trò chủ chốt nhưng không ngờ mọi spotlight mà ê-kíp xây dựng với vai trò MC đều đổ dồn vào Yoo Jae Suk.

Đặc biệt, cả Jeon So Min và Song Ji Hyo đều chia sẻ: “Hồi đầu anh nghĩ Haha là kẻ xấu xa. Chút nữa anh đã rời đi vì Haha đúng không?”. Trong một tập phát sóng trước đó, Haha đã từng đề cập đến câu chuyện mâu thuẫn với Ji Suk Jin trong quá khứ nhưng nhanh chóng bị các thành viên gạt đi vì là “chuyện của quá khứ”.

Haha từng thành thật chia sẻ với Ji Suk Jin: “Em biết là anh không thích em”. “Ông bố ba con” còn tiết lộ mỗi khi không có máy quay lia đến, Ji Suk Jin thường trợn trừng mắt nhìn mình. Yoo Jae Suk kể lại: “Khi đó Haha đã nói cái XX đó thật là vênh váo mà”. Ji Suk Jin thừa nhận thời điểm đó chính anh là người có lỗi vì luôn giữ thói quen “dạy đời” người khác. Đồng hành với nhau sau 11 năm, giờ đây, mối quan hệ giữa Ji Suk Jin và Haha đã trở nên thân thiết như người trong gia đình.

Ji Suk Jin thừa nhận từng có lỗi với Haha

Ảnh: Running Man