Jin Joo (Reply 1988) gây sốt với hình ảnh phổng phao tuổi lên 9: "Thực thần nhí" giờ tóc dài thướt tha điệu đà lắm rồi!

Kim Seol – sao nhí được yêu thích nhờ vai diễn Jin Joo trong Reply 1988 khiến các fan thích thú với hình ảnh mới.

Với những fan của bộ phim Reply 1988, các nhân vật đều đem lại những hồi ức, kỷ niệm đẹp với những nét tính cách khác nhau. Trong số đó, vai diễn Jin Joo – cô em gái nhỏ Sun Woo (do Go Kyung Pyo thủ vai) nhận được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ. Là “thực thần” trong phim, Jin Joo được yêu mến bởi hình ảnh dễ thương với 2 má bầu bĩnh. Đảm nhiệm vai diễn này là sao nhí Kim Seol sinh năm 2011.

Sau 4 năm Reply 1988 lên sóng, Kim Seol giờ đây đã là cô bé 9 tuổi. Mới đây, hình ảnh của “Jin Joo” đã được chia sẻ và gây sốt trên MXH. Kim Seol vẫn giữ được nét đáng yêu ngày nào với hai má “bánh bao” bầu bĩnh, biểu cảm ngọt ngào và dễ thương.

“Thực thần” Jin Joo ngày nào giờ đã phổng phao thế này đây
Diện váy trắng bồng bềnh, Kim Seol xinh xắn tựa nàng công chúa nhỏ
Sau 5 năm, cô bé phổng phao lên trông thấy nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên, thơ ngây như ngày xưa. Mái tóc dài thướt tha của Kim Seol khiến cô bé trở nên nữ tính và dịu dàng
Hình ảnh ngày nhỏ và hiện tại của cô bé được so sánh

Trước đây, những tấm hình đời thường của cô bé từng gây sốt trên MXH. Cô bé vẫn là công chúa Jin Joo bé nhỏ được các anh chị của Reply 1988 yêu chiều và được các fan của bộ phim yêu thương, quan tâm suốt bao năm qua.

Nguồn: Sina