Karik công khai đang yêu, không rõ là người cũ hay tình mới

Liên tục có b ằng ch ứng quay lại với người cũ Bella nhưng Karik vẫn ph ủ nhận. Mới đây anh chủ động khoe món quà người yêu tặng.

Sau khoảng 1 năm chia tay, mới đây, netizen đã tìm ra những điểm làm dấy lên chuyện Karik và hotgirl Bella đã ‘nối lại tình xưa". Trong đó, HLV Rap Việt và tình cũ bị bắt gặp cùng xuất hiện tại Đà Nẵng hay dùng đồ giống nhau như áo, mũ, kính…

Cặp đôi cùng xuất hiện ở Đà Nẵng, dù không chụp chung nhưng ảnh nam rapper cầm chiếc áo giống người cũ mặc khiến ai nhìn cũng tự hiểu.

Cả hai ph ủ nh ận chuyện ‘yêu lại từ đầu" và cho biết việc cùng xuất hiện ở Đà Nẵng tại một thời điểm là do có sự trùng hợp chứ không hề biết được lịch của nhau. Tuy nhiên lời giải thích không nhận được sự tin tưởng từ CDM.

Karik và Bella thời còn mặn nồng

Tối 19/2, Karik bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân món quà mà bạn gái tặng. Anh viết kèm chú thích ‘Lắm trò".

Karik công khai món quà người yêu tặng.

Món quà nhỏ xinh mang thông điệp: ‘Thế giới 7 tỷ người nhưng trái tim em lại chọn anh" (7 billions people in the world. But my heart chooses you).

Không rõ ‘bóng hồng" nào đã tặng cho nam rapper món quà ngọt ngào này. CDM đang rất nóng lòng chờ ngày Karik công khai người thương. Bởi sau khi chia tay Bella, Karik cũng được ‘đẩy thuyền" với nhiều người đẹp của showbiz như Lan Ngọc, Thúy Ngân. Karik cũng trải qua một số mối tình với các hot girl xinh đẹp như Trang Pilla, Đàm Phương Linh, Bella nhưng đều không có kết đẹp.