Kết quả AFF Cup hôm nay 23/12: ĐT Việt Nam đá ra sao?

Cập nhật kết quả AFF Cup 2021 hôm nay 23/12 với trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan.

Kết quả AFF Cup 2021 hôm nay

Ngày Giờ Trận đấu  Người ghi bàn
23/12/2021 19h30 Việt Nam vs Thái Lan  

Hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2021 của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục bằng trận đối đầu với Thái Lan. Màn so tài này rất đáng được chờ đợi bởi Voi chiến luôn là đại kình địch của chúng ta trong khu vực ĐNÁ.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn là đội bóng duy nhất ở AFF Cup 2021 chưa phải nhận bàn thua nào. Thầy trò HLV Park Hang Seo đứng nhì bảng B (sau Indonesia).

Việc chạm trán Thái Lan ở bán kết AFF Cup khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Bởi, nhiều người đã kỳ vọng vào trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam vs Thái Lan.

Việt Nam vs Thái Lan là 2 đối thủ đầy duyên nợ

Các trận đấu tại bán kết AFF Cup 2021 sẽ đá trên SVĐ Quốc gia Singapore. Tuyển Thái Lan có lợi thế hơn do đã thi đấu các trận vòng bảng tại đây. Hơn nữa, các cầu thủ trụ cột của họ đã có thời gian nghỉ ngơi khi được HLV Mano Polking cho nghỉ ở lượt trận cuối.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, thuyền trưởng ĐT Thái Lan nhận định rằng Việt Nam đang là đội chịu áp lực lớn hơn vì đang là đương kim vô địch. Voi chiến có ít thời gian chuẩn bị hơn, nhưng các cầu thủ càng đá càng hiểu ý tưởng chiến thuật của HLV trưởng. Vì thế, trận Việt Nam vs Thái Lan hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.