Khánh Vân bật khóc vì 2 năm đương nhiệm lắm ồn ào

Nhiều mỹ nhân Việt sau khi đội vương miện danh giá phải cố gắng gi ữ g ìn hình ảnh của bản thân trong thời gian đương nhiệm.

“Muốn đội vương miện phải chịu được sức nặng của nó”, đó là câu nói mà mọi mỹ nhân nên ngẫm nghĩ trước khi quyết định tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Bởi thực tế, có nhiều cô gái sau khi bước lên đỉnh vinh quang đã không chịu được sự quan tâm quá đà của dư luận, bị đánh giá từ học vấn tới thái độ sống, các cách ứng xử trên mạng xã hội… Nhiều trường hợp còn bị khán giả đòi t ước vương miện.

Các Hoa hậu luôn được kỳ vọng sẽ gi ữ g ìn hình ảnh, không vướng ồn ào, đặc biệt là khi chưa hết nhiệm kỳ. Tuy nhiên, nhiều người đẹp đội vương miện chưa được bao lâu đã “lặn ngụp” trong t ai t iếng.

Trường hợp gần đây nhất là của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân. Thời điểm mới đăng quang, Khánh Vân chiếm được cảm tình của khán giả khi lan tỏa thông điệp tích cực về “trái tim ấm áp”. Tuy nhiên, từ thời điểm trở về Việt Nam sau khi tham gia Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, cô liên tục vướng ồn ào.

Hoa hậu Khánh Vân kh óc khi nhắc về 2 năm đương nhiệm dính nhiều ồn ào của mình.

Trong sự kiện mới đây, Khánh Vân khóc khi nói về 2 năm đương nhiệm đầy “bão tố” của mình. Nàng Hậu từng nhận “g ạch đ á” khi trưởng FC của cô được cho là có hành động kém văn minh với các Hoa hậu khác như tung clip x é giấy n ợ của hoa hậu Thuỳ Tiên, kêu gọi t ẩy ch ay H’Hen Niê… Khánh Vân cảm thấy bị t ổn th ương khi bỗng dưng mình bị c ông k ích trên MXH. Sau sự cố này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khẳng định sẽ không để những chuyện tương tự tái diễn, làm ảnh hưởng tới những người đẹp khác.

Cô nói: “Bạn trưởng FC của Vân đã nhận được bài học rất lớn, bạn có nhắn tin và xin lỗi Vân rất nhiều. Như mọi người thấy, bạn làm điều đó và Vân là người phải nhận. Nếu như mà nói trong những năm qua tất cả những th ị ph i của Vân sẽ thấy toàn là ở đâu trên trời rơi xuống không à. Mỗi ngày Vân đều đọc những thông tin đó Vân cảm thấy rất t ổn th ương vì đó giờ mình không hề kêu gọi fan của mình đi g ây s ự, hoàn toàn không hề có! Vân chưa bao giờ nói các bạn bảo vệ, bênh vực mình để làm ảnh hưởng đến ai. Nếu có ai đó nói gì không hay, một mình Vân nhận thôi, Vân chưa bao giờ nói các bạn đi tranh luận những điều đó”.

Nàng Hậu 9X liên tục vướng ồn ào sau khi giành thành tích Top 21 Miss Universe 2020.

Trước đó, Khánh Vân cũng bị l ật lại quá khứ khi có tin “b ạo l ực học đường”. Cụ thể, một người tự xưng là bạn cấp 2 của cô “tố” đã từng bị Hoa hậu 9X “đ ánh hội đồng” tới mức phải “nh ập v iện 3 ngày”. Về l ùm x ùm này, Khánh Vân thừa nhận có x ích m ích nhưng chưa từng đ ánh bạn đến mức nh ập v iện như thông tin được đưa ra. Sau đó, phía ban giám hiệu nhà trường cũng đã xác nhận không có sự việc trên. “Hình ảnh, tên tuổi của tôi ảnh hưởng nhiều sau vụ việc này. Tôi chưa làm gì sai để bạn phải nói như vậy”, Khánh Vân b ức x úc.