Khi đại gia đổ đầy bình dàn xế trăm tỉ: Ngang bằng cả con xe tay ga

Trong lễ kỷ niệm 13 năm thẩm mỹ viện MaiLisa có mặt tại Hà Nội, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã mang dàn siêu xe độc nhất của mình ra thủ đô.

Sự kiện dàn siêu xe trị giá 400 tỷ đồng từ TP.HCM ra Hà Nội đại gia Hoàng Kim Khánh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Không chỉ gây chú ý bởi độ hào nhoáng và chịu chi khi thuê hẳn 34 nhân viên bảo vệ trông coi, mà với tình hình giá xăng “leo thang” như hiện tại, nhiều người cũng tò mò không biết đại gia thẩm mỹ viện sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền để có thể lấp đầy bình xăng của dàn xe này.

Dàn xe 400 tỷ được 34 bảo vệ trông coi đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. (Ảnh: Báo Tổ Quốc)

Theo đúng lịch trình, sáng 5/6, đoàn siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh tiếp tục thực hiện buổi diễu hành hướng về khu vực sân vận động Mỹ Đình thay vì diễu hành qua trung tâm thành phố như buổi hôm trước. Dàn xe quy tụ những tên tuổi siêu phẩm như bội đôi độc nhất vô nhị Hypercar McLaren Senna và Koenigsegg Regera, Mercedes-AMG G 63 Hofele, Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk hay Ford Mustang 5.0… Trong quá trình di chuyển, dàn xe thu hút sự chú ý của những người đi đường cũng như hội mê xe và luôn được đội bảo vệ lưu động hỗ trợ để đảm bảo an toàn, giảm thiểu rủi ro tối đa nhất có thể và ổn định trật tự khi tham gia giao thông.

Dàn xe gây chú ý bởi độ hào nhoáng đầy “mùi tiền”. (Ảnh: Carpassion.vn)

Hiện tại, giá xăng đang tăng liên tục và ở mức cao ngất ngưởng. Do đó, để đổ bình xăng với dung tích 82 lít của chiếc Koenigsegg Regera – một trong hai siêu phẩm giá trị nhất của doanh nhân Đoàn Kim Khánh và cũng là món quà đặc biệt mà vợ tặng cho anh cách đây không lâu sẽ cần khoảng 2,6 triệu đồng. Tuy nhiên, siêu xe thường cần dùng đến loại xăng có chỉ số octan (đại lượng quan trọng biểu thị quá trình tiêu tốn nhiên liệu và hiệu suất động cơ) cao nên đây cũng chỉ là con số tham khảo.

Chiếc Koenigsegg Regera “ngốn” khoảng 2,6 triệu tiền xăng. (Ảnh: Zing News, Carpassion.vn)

Chiếc thứ hai trong bộ đôi “độc nhất vô nhị” của đại gia Hoàng Kim Khánh là McLaren Senna có bình xăng dung tích 72 lít ,tương đương với 2,27 triệu đồng cho mỗi lần nạp nhiên liệu. Siêu phẩm với lớp sơn độc lạ này là niềm khát khao của hội mê xe với số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới, thuộc dòng sản phẩm Ultimate đến từ Anh Quốc. Nước sơn độc lạ và tạo hình cực “chiến” chính là điểm thu hút của dòng xe này.

Siêu xe McLaren Senna cần 2,27 triệu đồng cho mỗi lần “ăn no”. (Ảnh: Carpassion.vn)

Góp mặt trong dàn siêu xe của vị đại gia Hoàng Kim Khánh là chiếc Lamborghini Aventador S màu vàng nổi bật đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam. Chiếc xe này cũng có bình xăng lớn nhất nhì với dung tích 85 lít. Như vậy, anh Khánh cần chi 2,68 triệu đồng cho mỗi lần siêu phẩm này lăn bánh.

Cần 2,68 triệu đồng để đổ đầy bình Lamborghini Aventador S. (Ảnh: Carpassion.vn, Tạp chí siêu xe)

Tiếp theo là chiếc Aston Martin Vantage – siêu xe “ngốn” 2,3 triệu đồng cho mỗi lần đổ đầy bình xăng 73 lít. Chiếc xe này được doanh nhân Kim Khánh “tậu” với mức giá ngất ngưởng 14,9 tỷ đồng.

Cần 2,3 triệu đồng để đổ đầy bình Aston Martin Vantage. (Ảnh: Tạp chí siêu xe, Carpassion.vn)

3,1 triệu đồng tương đương với 96 lít xăng là cái giá phải trả cho chiếc Bentley Mulsanne EWWB động cơ V8. Còn chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 với mẫu mã khá tương đồng thì cần 2,7 triệu đồng cho một lần lấp đầy bình xăng 85 lít.

Chiếc Bentley Mulsanne EWWB động cơ V8 tốn 3,1 triệu đồng mỗi lần đổ. (Ảnh: Carpassion.vn)
Còn chiếc Bentley Bentayga V8 tốn 2,7 triệu đồng. (Ảnh: Tạp chí siêu xe)

2,4 triệu đồng là mức giá phải trả cho bình xăng dung tích 73 lít của chiếc Ferrari 488 Pista Spider đỏ chói. Đây là chiếc Ferrari đầu tiên của đại gia Hoàng Kim Khánh, được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2020.

Chiếc Ferrari 488 Pista Spider bắt mắt tốn 2,4 triệu đồng cho mỗi lần đổ đầy bình xăng. (Ảnh: Carpassion.vn)

Trong khi đó, “khủng long” Cadillac Escalade ESV Sport có vẻ ngoài đồ sộ và bình xăng cũng khổng lồ không kém với dung tích 107 lít sẽ cần 3,7 triệu đồng cho mỗi lần nạp nhiên liệu. Khiêm tốn hơn, chiếc mui trần BMW 428i Convertible màu hồng nam tính chỉ cần 1,89 triệu đồng.

“Khủng long” Cadillac Escalade ESV Sport cần 3,7 triệu đồng cho mỗi “bữa ăn”. (Ảnh: Carpassion.vn)
BMW 428i Convertible chỉ tốn 1,89 triệu đồng. (Ảnh: Tạp chí siêu xe)

Ngoài ra, chiếc Mercedes-AMG G63 đen tuyền bóng lộn trong dàn siêu xe với dung tích khoảng 100 lít xăng cũng cần khoảng 3,15 triệu đồng. Còn để chiếc Ferrari 488 GTB dán màu đen trắng cá tính đầy bình, chủ nhân của nó phải bỏ ra tầm 2,46 triệu đồng.

Chiếc Mercedes-AMG G63 (đằng dau) tốn 3,15 triệu và chiếc Ferrari 488 GTB (đằng trước) tốn 2,46 triệu cho mỗi lần đầy bình. (Ảnh: Carpassion.vn)

Như vậy, tính sương sương thì đại gia Hoàng Kim Khánh tốn khoảng 29,07 triệu đồng để đổ đầy bình những chiếc tiêu biểu trong dàn siêu xe này, chưa kể còn một số cái tên khác. Mua xe đã tốn rất nhiều tiền, nuôi xe cũng đắt đỏ không kém, chịu chơi như thế này thì ai mà chẳng ngưỡng mộ.