Khoe ảnh con gái cưng, nhà Meghan khiến dư luận "nóng mắt" với 2 chi tiết gây bức xúc

Vào hôm 23/12, nhà Sussex gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh gia đình đầy đủ 4 thành viên nhân dịp lễ Giáng sinh. Đây cũng là lần đầu tiên họ công khai hình ảnh con gái Lilibet Diana, giới thiệu cho toàn thế giới.

Tuy bức ảnh được nhận xét là ấm áp và tràn ngập niềm vui nhưng một bộ phận cộng đồng mạng đã chỉ trích và chê bai bức hình bởi một số chi tiết “nóng mắt”. Đầu tiên là việc Meghan bị cáo buộc “bắt chước” cách tạo dáng của cố Công nương Diana.

Ảnh Giáng sinh của nhà Sussex

Trong bức ảnh Giáng sinh, Meghan bế bổng bé Lilibet trên không trung và hai mẹ con nở nụ cười rạng rỡ. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jesús Enrique Rosas cho biết, tư thế của Meghan “giống một cách đáng kinh ngạc” với tư thế mà Diana đã thực hiện trong một bức ảnh với Hoàng tử William khi còn nhỏ.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, Meghan luôn có sự tính toán đầy kỹ lưỡng và việc chụp hình với con gái cưng cũng là cách để giúp cô đánh bóng tên tuổi. Nữ công tước xứ Sussex trước đó cũng được cho là luôn muốn trở thành Công nương Diana và thường xuyên đeo phụ kiện của bà trong những dịp quan trọng.

Cách tạo dáng của Meghan trong bức hình mới giống hệt Công nương Diana

Trong khi đó, một số người hâm mộ hoàng gia bày tỏ sự khó chịu khi Hoàng tử Harry đi chân trần, mặc quần rách trong bức ảnh gia đình mới nhất. Nhiều ý kiến cho hay việc Harry mặc quần rách gối và để lộ đôi chân trần đã thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với người xem. Họ cho rằng đó không phải là biểu hiện của người giản dị mà nó bộc lộ sự luộm thuộm, thiếu chỉn chu. Ngay cả những người bình thường cũng hiếm khi chụp đôi chân để trần.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng tử Harry xuất hiện với đôi chân trần trong ảnh gia đình. Đầu năm nay, nhà Sussex đã chia sẻ bức ảnh đen trắng, chụp Meghan một tay để lên bụng bầu, đầu gối lên chân Harry để thông báo tin vui sắp chào đón con gái Lilibet. Thời điểm đó, Công tước xứ Sussex hứng nhiều chỉ trích vì “khoe” đôi bàn chân trần bẩn. Một số người dùng mạng xã hội còn đề nghị anh “mua giày mà đi và đừng để đôi bàn chân bẩn này vào khung hình”.

Harry để lộ đôi chân trần không được sạch sẽ vào đầu năm nay

Bên cạnh đó, một số người dùng mạng còn đặt ra câu hỏi nghi vấn rằng phải chăng nhà Sussex đang cố tình chiếm spotlight của Nữ hoàng Anh khi họ tung ra bức ảnh gia đình chỉ vài tiếng trước khi hình ảnh mới nhất của người đứng đầu hoàng gia được công bố nhân dịp Giáng sinh.

Trước đó, các thành viên hoàng gia Anh đều chia sẻ ảnh Giáng sinh từ sớm vì họ biết rõ hàng năm gần đến ngày Giáng sinh Nữ hoàng Anh sẽ công bố hình ảnh mới trước khi đưa ra bài phát biểu đến toàn dân nhân dịp ngày lễ này. Không biết do vô tình hay hữu ý mà nhà Sussex lại chọn thời điểm tung bức hình gần sát với lịch trình của người đứng đầu hoàng gia.

Bức ảnh mới nhân dịp Giáng sinh của Nữ hoàng Anh

Vợ chồng Harry – Meghan năm nay không về Anh đón Giáng sinh. Thay vào đó, bốn thành viên đón kỳ nghỉ cuối năm cùng nhau ở biệt thự 15 triệu USD tại Montecito, bang California. Trong khi đó Nữ hoàng Anh đón Giáng sinh cùng với vợ chồng Thái tử Charles tại Lâu đài Windsor.

Nguồn: Daily Star, Express

https://afamily.vn/khoe-anh-con-gai-cung-nha-meghan-khien-du-luan-nong-mat-voi-2-chi-tiet-gay-buc-xuc-20211225144720995.chn