Khởi My không muốn sinh con, mẹ Kelvin Khánh gặp bà thông gia có thái độ bất ngờ

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng cặp đôi lại không có dự định sinh con cái. Mới đây, cô nàng đã cùng mẹ ruột và mẹ chồng đi du lịch nghỉ dưỡng tại Thái Lan.

 

Mẹ chồng khoe ảnh vi vu Thái Lan cùng Khởi My. (Ảnh: FB L.T.V)

Trên trang Facebook cá nhân, 2 người mẹ của Khởi My đều đăng tải hình ảnh về chuyến du lịch tại Thái Lan của gia đình. Ngay từ khi vừa ra sân bay, mẹ ruột và mẹ chồng của nữ ca sĩ đã vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Cô còn khoe eo thon đầy tự tin, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, mẹ chồng Khởi My còn hào hứng chia sẻ thêm rằng họ đã rất mong chờ chuyến đi du lịch này sau khoảng thời gian dài mùa dịch.

Mẹ chồng (áo trắng) và mẹ ruột Khởi My (áo xanh đen) vui vẻ chụp ảnh tại sân bay trước chuyến đi. (Ảnh: FB L.T.V)
Mẹ chồng nữ ca sĩ thích thú đăng tải ảnh check-in tại xứ Chùa Vàng. (Ảnh: FB L.T.V)

Khi đến Thái Lan, Khởi My đưa gia đình đi tham quan nhiều cảnh đẹp và đi dạo ở các trung tâm thương mại lớn. Nữ ca sĩ và mẹ chồng còn thân thiết chụp ảnh cùng nhau. Nhiều khán giả cũng khen ngợi nhan sắc mẹ ruột của Kelvin Khánh vì trông quá trẻ trung, chẳng hề kém cạnh khi chụp ảnh với con dâu.

Nhan sắc mẹ chồng Khởi My được dân tình khen ngợi vì quá trẻ trung. (Ảnh: FB L.T.V)
Mẹ ruột Khởi My hào hứng đòi mua cả căn nhà tại Thái Lan. (Ảnh: FB L.L.K)

Có thể thấy, 2 người mẹ của Khởi My là cặp sui gia vô cùng thân thiết nhau. Nhiều khán giả ngưỡng mộ trước hạnh phúc của nữ ca sĩ, dù cô không muốn sinh con cái nhưng không hề gặp áp lực nào và vẫn được mẹ chồng yêu thương, ủng hộ.

Vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh thường khoe ảnh hạnh phúc bên 2 người mẹ. (Ảnh: FB Khởi My)

2 vị sui gia cũng rất thân thiết và thường gặp gỡ nhau. (Ảnh: FB Khởi My)

Trước đó, trong một buổi livestream, Kelvin Khánh và Khởi My đã có những tâm sự về kế hoạch sinh con của mình. Cựu thành viên nhóm La Thăng chia sẻ: “My và Khánh không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già luôn. Cuộc sống hiện tại của bọn mình rất vui, được tung tăng khắp nơi… Vậy nên cứ như vậy, đến 1 thời điểm nào đó thấy cần có em bé sẽ tính tiếp”.

Cặp đôi không có dự định sinh con cái. (Ảnh: FB Khởi My)
Vợ chồng nữ ca sĩ hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. (Ảnh: FB Khởi My)

Khởi My cũng đồng tình với quan điểm này của ông xã và cảm thấy hài lòng với cuộc sống chỉ 2 người. Nữ ca sĩ tiếp lời: “Hai đứa mình ở với nhau đã thế này rồi, đã rất tăng động và chí chóe rồi, có thêm đứa nữa sẽ có chuyện cho coi!”.

Khởi My – Kelvin Khánh nhận được sự ủng hộ của mẹ trong quyết định không sinh con. (Ảnh: FB Khởi My)
Cặp đôi sống vui vẻ bên cạnh phụ huynh của mình. (Ảnh: FB Khởi My)
Nữ ca sĩ hào hứng đón sinh nhật cùng mẹ ruột. (Ảnh: FB Khởi My)

Quyết định không sinh con, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn nhận được sự ủng hộ từ 2 vị phụ huynh. Chính vì vậy, cuộc sống của cặp đôi này không hề áp lực và có nhiều thời gian tận hưởng hạnh phúc bên gia đình.

Quả thật có khá ít cặp vợ chồng quyết định không sinh con cái, đặc biệt hơn là Khởi My – Kelvin Khánh còn nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ các vị phụ huynh của mình. Điều này càng khiến cho vợ chồng nữ ca sĩ hạnh phúc hơn.

Có thể thấy, vì không vướng bận chuyện con cái nên vợ chồng Khởi My có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để chăm sóc, phụng dưỡng cho bố mẹ. Hạnh phúc của mỗi người tùy vào quan niệm cá nhân và không nhất thiết phải theo một khuôn khổ nào.