Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khi lộ bằng chứng đang hẹn hò với Chí Thiện

Màn hội ngộ gần đây của cả hai còn khiến nhiều người nghi ngờ rằng “có vấn đề”.

Khổng Tú Quỳnh và Chí Thiện đều từng là những thần tượng tuổi teen của thế hệ 8x 9x. Đến nay dẫu thời kì hoàng kim đã qua nhưng tên tuổi của mỗi người vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Màn hội ngộ gần đây của cả hai còn khiến nhiều người nghi ngờ rằng “có vấn đề”.

Khổng Tú Quỳnh trông vô cùng rạng rỡ và xứng đôi khi đứng cạnh Chí Thiện. (Ảnh: Facebook Chí Thiện)

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy Chí Thiện liên tục đăng nhiều khoảnh khắc bên “bé Dâu”. Không những thế, anh chàng còn luôn đính kèm những câu thả thính như “Thanh niên ra đồng, có ai muốn lấy làm chồng?”. Cả hai đi ghe và ngồi sát rạt bên nhau để cười nói, trông tình cảm không biết để đâu cho hết.

Cả hai bất ngờ gắn bó thời gian gần đây khiến khán giả hoài nghi. (Ảnh: Tư liệu phim)

Cũng chính vì những ẩn ý như thế mà fan đang ra sức “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Đều là những chàng trai và cô gái độc thân, không có lý do gì để ngăn mối quan hệ này có thể phát triển hơn nữa. “Đẩy thuyền cặp này nhé! Mong anh sẽ bù đắp tất cả cho chị Quỳnh ạ”, “Xứng đôi quá quá, triển luôn 2 bạn ơi”, “Về với nhau luôn cho fan mừng”,… là những bình luận được để lại bên dưới bài đăng của “Hoàng tử lai”.

Fan phấn khích khi thấy cả hai gần gũi với nhau như thế này. (Ảnh: Facebook Chí Thiện)

Được biết, việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau là vì đang tham gia chung bộ phim Dâu Hổ Đại Chiến Mẹ Chồng sẽ lên sóng dịp Tết 2022 này. Lần đầu chứng kiến hai thần tượng năm nào nên duyên trên màn ảnh khiến khán giả không khỏi phấn khích. Trong phim, Khổng Tú Quỳnh hóa “dâu Hổ” với vai Thúy Vy, có xuất thân là trẻ mồ côi nên cô phải tự lập sớm, luôn làm mọi thứ để kiếm tiền. Tấn Lộc là nam chính đã ký một hợp đồng tình yêu với nữ chính để không còn bị ép cưới. Phát hiện ra con dâu của mình tuổi Dần, dưới góc nhìn mê tín của nhà trai, mọi rắc rối bắt đầu diễn ra.

Mùa Tết năm nay chúng ta sẽ được chứng kiến cặp đôi đẹp vừa lạ vừa quen. (Ảnh: Tư liệu phim)

Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp đến Khổng Tú Quỳnh để hỏi về chuyện “phim giả tình thật” này, cô nàng cười lớn và khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp, những hình ảnh chung cũng vô cùng trong sáng. Mặc dù vậy, rất nhiều người hâm mộ vẫn bướng bỉnh muốn “thuyền này ra khơi”, và nếu có thể trở thành sự thật thì đây đúng là tin vui của showbiz.

Khổng Tú Quỳnh phủ nhận chuyện có tình cảm yêu đương với “Hoàng tử lai” Chí Thiện, cô nàng vẫn giữ vững trạng thái độc thân suốt vài năm gần đây. (Ảnh: Facebook Chí Thiện)

Việc Khổng Tú Quỳnh và Chí Thiện sánh đôi ở dự án này được cho là vô cùng đáng trông đợi trong dịp đầu năm mới Tết đến. Cùng chờ đợi và theo dõi những tập phim đầu tiên sẽ sớm lên sóng trong thời gian tới nhé!