Kim Jong Kook bịt tai Song Ji Hyo, netizen liền nhận ra ngay loveline tạo nên drama tình ái 16 năm!

Lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2021 đã diễn ra vào tối 18/12 vừa qua, dàn sao Running Man tiếp tục là những nhân vật chiếm spotlight của chương trình khi thu về loạt giải thưởng lớn từ tập thể cho tới cá nhân.

Với buổi lễ 2021, “chú châu chấu” Yoo Jae Suk vắng mặt vì đang trong thời gian cách ly Covid-19, tuy vậy các thành viên còn lại đã không để ai ở lại phía sau khi mang hẳn standee thay cho sự vắng mặt của “MC quốc dân”.

Không chỉ chụp ảnh thảm đỏ, standee của Yoo Jae Suk còn được mang vào sân khấu đặt cùng bàn với các thành viên. Chẳng những vậy, Ji Suk Jin và Jong Kook lên nhận giải cũng cầm theo standee đồng nghiệp lên phát biểu.

Giải nghệ sĩ giải trí của năm gọi tên Ji Suk Jin, Yoo Jae Suk và Kim Jong Kook

Điều khiến fan Running Man nuối tiếc là Song Ji Hyo và Kim Jong Kook trượt giải “Cặp đôi của năm”. Đã thế, MC còn đặt ra câu hỏi cho “anh Hổ”: “Anh muốn nhận được Daesang năm ngoái hay muốn giải cặp đôi với Ji Hyo năm nay hơn?“.

Nghe vậy, “người năng lực” đã lấy hai tay bịt tai Mong Ji lại và nói: “Tôi muốn Daesang” làm “Mợ ngố” và khán phòng không nhịn được cười.

Khoảnh khắc “tình bể bình” của Jong Kook khiến cho nhiều người nhớ lại hành động đã tạo nên drama tình ái 16 năm giữa anh và Yoon Eun Hye.

Còn nhớ, khi chơi trò “Đương nhiên rồi” ở X-Man, Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye được xếp chung đội. Khi đội đối thủ hỏi Jong Kook có ghét Yoon Eun Hye không thì anh đã bịt tai nữ diễn viên để không gây tổn thương cô và câu trả lời: “Đương nhiên rồi!“. Giây phút để đời này đã trở thành “huyền thoại” kể từ đó, anh và Yoon Eun Hye liên tục được gán ghép với nhau suốt ngần ấy năm.

Chính Yoon Eun Hye cũng từng thừa nhận rằng cô đã loạn nhịp vì giây phút đó của Kim Jong Kook.

Ảnh: Sưu tầm