Mẫu nữ 1m81 liên tục ngất xỉu khiến Vũ Thu Phương nhận xét có 2 nhân cách

Từng là thí sinh lọt vào mắt xanh của HLV TyhD Thùy Dương trong vòng chọn đội, Y Hạ sở hữu chiều cao ấn tượng và gương mặt chuẩn model. Thế nhưng, cô nàng luôn có những biểu cảm, hành động hơi “hiền”, trái ngược hẳn với vẻ ngoài cool ngầu của mình. Xuyên suốt các tập của The Next Face Vietnam, cái tên Y Hạ gần như bị lấn át bởi những thí sinh hoạt ngôn và nhiều drama khác.

Thế nhưng, điều khiến BGK đặt nghi vấn chính là việc nữ người mẫu như trở thành một con người khác khi bước vào các phần thi. Các thử thách diễn xuất hay catwalk cũng trở nên mới mẻ hơn với năng lượng tiềm ẩn hiếm thấy của Y Hạ. Đặc biệt, với những nét diễn tự nhiên và phối hợp ăn ý với thành viên của team mình, Y Hạ cùng H Vi Ktla mang về chiến thắng đầu tiên cho team Lương Thùy Linh trong tập 5.

Ngay bản thân giám khảo khách mời Vũ Thu Phương cũng cảm thấy khó hiểu với sự thể hiện của Y Hạ. Trong lúc tập luyện, cô nàng liên tục ngất xỉu khiến Vũ Thu Phương phải chỉ cách điều khiển cột hơi trên sân khấu. Tuy nhiên, khi bước vào phần thi, Y Hạ lại biến thành 1 con người khác, vì lý do này mà Vũ Thu Phương gọi thí sinh là người có 2 nhân cách. Hi vọng nữ thí sinh sẽ giữ sức khỏe ổn định để thể hiện thật tốt trong đêm Chung kết!

Y Hạ liên tục ngất xỉu ở The Next Face Vietnam

Clip: The Next Face Vietnam