Kỳ Duyên - Minh Triệu bị đối tượng lạ mặt theo dõi

Câu chuyện này được chính một người hâm mộ của cặp đôi tiết lộ trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Tối ngày 29/6, diễn đàn sắc đẹp Việt xôn xao trước thông tin bộ đôi chân dài Kỳ Duyên – Minh Triệu bị một người lạ mặt âm thầm theo dõi. Những thông tin cá nhân liên quan đến cả hai như lịch trình làm việc, nơi ở… liên tục được cập nhật lên mạng xã hội. Đây hoàn toàn là những thứ hết sức riêng tư, nhạy cảm, nếu không được sự cho phép của chính chủ thì không ai có quyền xâm phạm và chia sẻ, lan truyền rộng rãi. Không những vậy, người này còn công khai đăng tin thuê thám tử để phục vụ những lợi ích cá nhân của hắn.

Kỳ Duyên – Minh Triệu bị đối tượng lạ mặt theo dõi trong nhiều ngày.

Sự việc này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của Kỳ Duyên – Minh Triệu không khỏi bức xúc và lo lắng. Đây được xem như một hành động xâm phạm đến đời tư cá nhân, có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến công việc, hình ảnh của Kỳ Duyên – Minh Triệu. Sau khi câu chuyện này diễn ra, một người hâm mộ đã nhanh chóng liên hệ với cả hai để thông báo tình hình, mong chờ cặp đôi đưa ra những biện pháp cảnh giác và giải quyết.

Người này tiết lộ lịch trình của cả hai. Công khai thuê thám tử để phục vụ mục đích cá nhân.
Hiện tại, phía Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu vẫn chưa đưa ra những phản hồi xoay quanh câu chuyện này. Người hâm mộ đang vô cùng lo lắng, mong chờ phía Kỳ Duyên – Minh Triệu giải quyết sự việc.