Lại Văn Sâm và con trai: Thân nhau như bạn bè, có cách xưng hô thú vị

Lại Bắc Hải Đăng cũng đã từng lý giải về cách xưng hô thú vị với phụ huynh. Theo đó, nam đạo diễn vẫn thường xuyên dùng cách gọi này với nhà báo Lại Văn Sâm bất kể nơi làm việc hay ở nhà.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh bên nhà báo Lại Văn Sâm. Trong hình, hai bố con đang cùng nhau ở trên cánh đồng rộng mênh mông, Hải Đăng cũng đang cầm chiếc máy ảnh ra tay làm “phó nháy” cho bố. Dù không lộ mặt nhưng khung ảnh của hai bố con nhà họ Lại nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ khung ảnh chụp cho bố. (Ảnh: FB Lại Bắc Hải Đăng)

Đáng chú ý chính là dòng caption kèm theo của Lại Bắc Hải Đăng. Theo đó, nam đạo diễn viết: “Nhoằng một cái và lời hứa hẹn của anh giai đã chốt”, kèm với icon hình mặt cười vui vẻ.

Dòng trạng thái này khiến dân tình không khỏi tò mò về lời hứa giữa đạo diễn Rung Chuông Vàng và bố ruột. Bên cạnh đó, cách xưng hô của hai bố con này cũng nhận được sự quan tâm. Theo đó, thay vì gọi là bố, Lại Bắc Hải Đăng lại có cách xưng hô vô cùng thú vị. Nếu không biết, chắc chắn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là hai anh em chứ không phải bố con.

Hai bố con Lại Văn Sâm xưng hô với nhau thoải mái. (Ảnh: FB Lại Văn Sâm)

Một số bình luận của cư dân mạng với bài viết của Lại Bắc Hải Đăng:

“Hổ phụ sinh hổ tử.” “Hai bố con rất gần gũi và thân thiết, vô cùng ngưỡng mộ.” “Anh Hải Đăng với bác Sâm xưng hô với nhau vui thế.” “Nhìn cứ tưởng là anh em đấy ạ.” “Gọi bố là anh trai, quá dễ thương đi chứ.”

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên hai bố con nhà Lại Văn Sâm gây bất ngờ với kiểu xưng hô thú vị như thế này. Trước đó, Lại Bắc Hải Đăng từng để lại bình luận đòi quà Giáng sinh bên dưới bài viết của Lại Văn Sâm. Nhưng thay vì gọi “bố” xưng “con”, nam đạo diễn này lại có kiểu xưng hô “anh – em” cực thú vị.

Lần khác, Lại Bắc Hải Đăng cũng gây thích thú khi bình luận dưới khung ảnh của hai bố con: “Ảnh này đúng là anh em”.

Lại Bắc Hải Đăng xưng hô thoải mái với bố trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Lại Văn Sâm)

Lại Bắc Hải Đăng cũng đã từng lý giải về cách xưng hô thú vị với phụ huynh. Theo đó, nam đạo diễn vẫn thường xuyên dùng cách gọi này với nhà báo Lại Văn Sâm bất kể nơi làm việc hay ở nhà.

Lại Bắc Hải Đăng cho biết hai bố con làm chung cơ quan. Họ cũng thống nhất ở cơ quan sẽ xưng hô với nhau là anh – em như đồng nghiệp. Thậm chí vì quen miệng gọi như thế mà khi về nhà anh cũng gọi nhầm bố là “anh”. Không chỉ Lại Bắc Hải Đăng mà chính Lại Văn Sâm cũng không ngại xưng hô với con trai là anh em.

Lại Văn Sâm và con trai nhiều lần lộ cách xưng hô thú vị. (Ảnh: FB Lại Bắc Hải Đăng)

Trước đó, MC Lại Văn Sâm từng cho biết ông và con trai không xa cách mà thậm chí còn rất gần gũi, thân thiết như những người bạn. “Gia đình tôi cũng không có nguyên tắc gì cả, cứ sống ngẫu hứng, vui vẻ thuận theo tự nhiên. Nhưng điều quan trọng chính là có gì không hài lòng hãy nói ra, đừng nên giữ trong lòng, đôi khi dẫn đến trầm cảm, tự kỷ”.

Hai bố con nhà MC Lại Văn Sâm thân thiết như anh em. (Ảnh: FB Lại Văn Sâm)

Bên cạnh đó, dù là người khá kín tiếng về đời tư nhưng nhà báo Lại Văn Sâm thỉnh thoảng vẫn đăng tải những khung ảnh thân thiết bên con trai. Tình cảm của hai bố con vô cùng ấm áp, khiến ai nấy cũng không khỏi ngưỡng mộ.