Lâm Khánh Chi được 1 mỹ nhân hỏi thăm và tặng thuốc chữa Covid-19

Lâm Khánh Chi đã không ngại ngần chia sẻ tin nhắn hỏi thăm cực dễ thương của Angela Phương Trinh dành cho mình lên trang cá nhân.

Ngày 10/12 có lẽ là ngày mệt mỏi nhất với Lâm Khánh Chi. Cô thông báo bản thân dương tính với Covid-19. Nữ ca sĩ phát hiện bản thân nhiễm bệnh từ hôm 7/12. Hiện nữ ca sĩ cách ly tại phòng riêng, được người thân chăm sóc. May mắn là cô đã tiêm đủ 2 mũi vaccine nên sức khỏe tạm ổn. Tiếp đó, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi là Phi Hùng đã đăng dòng trạng thái xác nhận rằng, cả hai đã ly hôn nhưng từ chối chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ. Nữ ca sĩ chuyển giới chọn cách giữ im lặng vì đang mệt mỏi và sức khỏe không tốt.

Mãi đến đêm 10/12, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng đàn cảm ơn một người em trong showbiz Việt, đó là Angela Phương Trinh: “Cảm ơn em gái rất nhiều. Mình cảm thấy rất vui và xúc động khi nhận được tin nhắn này mặc dù chị em chưa có nói chuyện bao giờ vì ít khi chạm mặt. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm Khánh Chi”. Đính kèm là ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa Lâm Khánh Chi và Angela Phương Trinh. Khi nghe đàn chị mắc Covid-19, nữ diễn viên đã nhắn tin hỏi thăm, đồng thời tỏ ý gửi thuốc chữa trị cho Lâm Khánh Chi: “Nếu chị cần em sẽ gửi thuốc tặng chị ạ, thuốc này không tác dụng phụ nên âm tính khỏe mạnh nhanh lắm. Có gì nếu chị cần cứ nhắn em ạ. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời chúc giọng ca chuyển giới mau khỏi bệnh: “Em chúc chị công chúa xinh đẹp nhiều sức khỏe, mau hồi phục ạ. Em gửi ngay ngày mai ạ”.

Lâm Khánh Chi gửi lời cảm ơn Anglea Phương Trinh lúc nửa đêm vì đã hỏi thăm và muốn gửi thuốc chữa Covid-19 cho nữ ca sĩ

Đoạn trò chuyện qua lại của Angela Phương Trinh và Lâm Khánh Chi nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, dưới bình luận, phần đông khán giả khuyên nữ ca sĩ không nên nhận món quà từ Angela Phương Trinh vì rất có thể đó là “địa long” (tức giun đất). Nguyên nhân xuất phát từ việc, thời gian qua diễn viên 9X thường xuyên chia sẻ, đăng tải bài viết nói về việc dùng địa long chữa Covid-19 rất phản khoa học.

Tuy nhiên, các fan lẫn cư dân mạng khuyên Lâm Khánh Chi không nên nhận quà của Angela Phương Trinh