Lần đầu lộ ảnh "full HD" con trai Công Phượng

Mới đây, hình ảnh Công Phượng bế cậu quý tử đến để mừng thôi nôi con gái thứ 2 của Quế Ngọc Hải thu hút sự chú ý của dân tình. Hai ông bố “bỉm sữa” nhận được nhiều lời khen vì đều đảm nhận tốt vai trò cầu thủ và làm cha.

Quế Ngọc Hải là một trong những cái tên quen thuộc trong dàn cầu thủ bóng đá Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp ổn định, anh còn được nhiều người ngưỡng mộ vì có hạnh phúc viên mãn với mái ấm nhỏ. Vừa qua, ông bố trẻ đã đón thêm một thành viên mới. Chàng cầu thủ 9x đã chính thức trở thành “ông bố 2 con” ở tuổi 29.

“Ông bố 2 con chào mọi người”. Ảnh: Quế Ngọc Hải.

Nhân dịp bé đầy tháng, gia đình đã thông báo và tổ chức mâm cơm ấm cúng cùng sự chung vui của họ hàng và vài người bạn thân thích. “Va” vào ánh mắt của dân tình chính là sự xuất hiện của “chân sút” gốc Nghệ An – Công Phượng.

Công Phượng hiếm hoi công khai hình ảnh con trai. Ảnh: Dương Thùy Phương 

Trên trang cá nhân của Thùy Phương (vợ Quế Ngọc Hải) có đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái “các ông bố bỉm sữa”. Có thể thấy, Công Phượng và Ngọc Hải đang cười tươi rói bế trên tay là 2 nhóc tì đáng yêu. Bức ảnh nhận được sự thích thú của người hâm mộ, dân tình thi nhau gửi lời khen đến 2 ông bố trẻ. Dù là vai trò trên sân cỏ hay “sân nhà” thì hai chàng trai vẫn hoàn thành tốt trách nhiệm của mình.

Sân cỏ hay “sân nhà” hai chân sút của đội bóng đá Việt Nam đều hoàn thành tốt. Ảnh: 2sao

Tiền đạo Công Phượng và bà xã Viên Minh đã có được một bé trai kháu khỉnh vào tháng 8 năm ngoái. Đây cũng là những lần hiếm hoi ông xã Viên Minh khoe con trai lên MXH. Bên cạnh đó, dàn cầu thủ như Phan Văn Đức, Duy Mạnh cũng đã gia nhập vào hội “những ông bố bỉm sữa” trước đó không lâu.

Chân sút 1993 cẩn thận chăm chút cho cô con gái nhỏ. Ảnh: Quế Ngọc Hải
Ông bố “bỉm sữa” luôn lấy gia đình làm động lực cố gắng. Ảnh: Quế Ngọc Hải 

Được biết, con thứ 2 của Ngọc Hải là một bé gái xinh xắn có biệt danh là Kem. Cô bé chào đời vào ngày 14/4 vừa qua trong niềm hạnh phúc của đại gia đình. Người hâm mộ thay nhau gửi lời chúc đến đôi vợ chồng và dự đoán Kem sẽ là một “cực phẩm” như chị cả Sunny.

Mâm cơm hạnh phúc chào đón sự ra đời của nhóc tì thứ 2. Ảnh: Dương Thùy Phương

Trong phần bình luận, Hồ Tấn Tài cũng đã vào chúc mừng và không quên để lại lời nhắn “chào mừng con dâu”. Nguyễn Tiến Linh cũng phải bất ngờ vì ông bố Tấn Tài “đặt cọc” quá nhanh. Dù các nhóc tì còn chưa cai sữa nhưng các ông bố đã kết sui gia từ sớm.

Hồ Tấn Tài “đặt cọc” sớm quá đến Tiến Linh cũng phải bất ngờ. Ảnh: Quế Ngọc Hải
Đau đẻ nhưng vẫn phải “tạm dừng” để chốt đơn. Ảnh: Quế Ngọc Hải

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã đăng tải hình ảnh bà xã đang ngồi gói hàng dù bụng bầu đã vượt mặt. Theo như chia sẻ của Thùy Phương, sáng đó cô đã thông báo đến khách hàng sẽ nghỉ trong vài ngày để đi đẻ. Thế nhưng, một lô hàng lớn “ập đến” khiến cho vợ Quế Ngọc Hải dù trong cơn “vỡ chum” vẫn phải “dừng khoảng chừng là 5s” để hoàn thành các đơn hàng. Ngọc Hải cũng phải chịu thua với độ tham công, tiếc việc của bà xã.

Chị cả Sunny rất yêu quý em gái nhỏ. Ảnh: Dương Thùy Phương
Ngọc Hải chia sẻ cùng vợ những công việc trong gia đình. Ảnh: Quế Ngọc Hải

Từ ngày có thêm bé thứ 2, Quế Ngọc Hải luôn cùng vợ chia sẻ những công việc nhà. Anh còn không ngần ngại giặt quần áo, pha sữa cho con. “Chân sút” sinh năm 1993 cho biết, gia đình luôn là động lực để anh cố gắng hơn trong cuộc sống. Anh luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực vì Ngọc Hải biết phía sau lưng mình còn có vòng tay của vợ và các con.

Quế Ngọc Hải viên mãn với tổ ấm nhỏ. Ảnh: Dương Thùy Phương