Lê Giang trong tạo hình ca sĩ, 50 tuổi khoe body “chấn động”

Trưa ngày 8/1, nghệ sĩ Lê Giang đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh mới. 

Theo lời giới thiệu, Lê Giang cho biết đây là tạo hình cho một nữ ca sĩ mới có tên gọi là LG (viết tắt tên Lê Giang). Bộ ảnh được thực hiện bởi dàn ê-kíp hùng hậu, giúp nữ nghệ sĩ có được những shoot hình chỉn chu từng chi tiết.

Lê Giang khoe body “chấn động” mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình FB Lê Giang)

Trong lần xuất hiện này, nghệ sĩ Lê Giang diện bodysuit tay dài có găng đồng màu. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt trong bộ trang phục mới. Kiểu tóc sóng nước giúp nữ nghệ sĩ thêm phần quyến rũ, thời thượng hơn.

Ít ai tin rằng cô đã bước sang tuổi 50. (Ảnh: FB Lê Giang)
Gương mặt với những đường nét hết sức sắc sảo. (Ảnh: FB Lê Giang)
Nụ cười đầy tự tin của nữ nghệ sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình FB Lê Giang)

Dưới phần bình luận, bạn bè đồng nghiệp lẫn khán giả đều đặc biệt phấn khích trước hình ảnh mới của Lê Giang. Nhiều cư dân mạng ngợi khen sự trẻ trung, táo bạo trong phong cách thời trang những ngày gần đây của cô.

Người hâm mộ bàn luận sôi nổi dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình FB Lê Giang)

Một số bình luận liên quan:

– Đẹp xuất sắc luôn chị ơi. Không nói ai mà biết bả 50 rồi đâu. Body cỡ này “chặt đẹp” hết mấy em trẻ trẻ luôn nha.  – Bộ đồ quậy quá chế! Dạo này siêng chụp ảnh ghê nha, lần nào xuất hiện em cũng muốn xỉu hết chị yêu.  – Dáng này mà 50 rồi, không tin được thật sự luôn. Chúc chị Giang luôn trẻ đẹp như vậy nha.  – Nhìn riết tưởng chị của Lê Lộc không đó. Trẻ quá nha cô ơi! Lão hóa ngược rồi, cô lại làm thêm cú chấn động ghê.

Nhờ bodysuit với thiết kế ngắn, ôm sát, nghệ sĩ Lê Giang có dịp khoe được những đường cong hết sức quyến rũ của cơ thể. Thời gian gần đây, cô cho thấy mình là tín đồ của kiểu mốt này khi chọn một bộ trang phục với những nét cắt xẻ táo bạo.

Nữ nghệ sĩ chuộng mốt bodysuit thời gian gần đây. (Ảnh: FB Lê Giang)

Nghệ sĩ Lê Giang là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt vẫn giữ được độ trẻ trung dù bước sang tuổi ngũ tuần. Khi còn trẻ, cô vốn đã xây dựng cho mình một hình tượng quyến rũ nhưng phải đến thời gian gần đây, Lê Giang mới ngày càng được chú ý hơn bởi cô vẫn giữ phong độ tốt qua bao năm, nhan sắc chỉ có ngày càng thăng hạng chứ không giảm sút.

Nghệ sĩ Lê Giang có 3 người con, trong đó 2 người con cùng tham gia hoạt động nghệ thuật là Duy Phước và Lê Lộc. Giữa năm 2021, cô lên chức bà nội khi con trai đón ái nữ đầu lòng.

Lê Giang đã là mẹ 3 con và cũng có cháu nội. (Ảnh: FB Lê Giang)

Luôn chịu khó chăm sóc, đầu tư “nâng cấp” nhan sắc bản thân, đến nay dù ở tuổi 50 nhưng thực chất nghệ sĩ Lê Giang trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Thời gian gần đây, Lê Giang chứng minh nhan sắc ngày càng trẻ trung, quyến rũ. (Ảnh: FB Lê Giang)

Hiện tại, bộ ảnh của cô vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ quan điểm dưới phần bình luận nhé!