Lee Jun Ki cúi rạp chào fan thân thiện còn 1 ca sĩ Việt thuê chục vệ sĩ hộ tống

Chứng kiến thái độ thân thiện của nghệ sĩ xứ Hàn, một bộ phận khán giả không khỏi đặt lên bàn cân so sánh đối với ngôi sao trong nước.

Vào đầu tháng 6 vừa qua nam diễn viên đình đám xứ kim chi Lee Jun Ki đã đáp máy bay đến Việt Nam. Được biết, ngôi sao Hàn Quốc có lịch trình chụp ảnh kín tại Đà Nẵng – Hội An cùng với ekip của mình.

Mặc dù là nam diễn viên hạng A nổi tiếng của màn ảnh Hàn nhưng Lee Jun Ki vẫn chuộng phong cách quần áo đơn giản. Tài tử 40 tuổi vô cùng trẻ trung với áo thun xanh đậm cùng chiếc quần jean cổ điển. Đi cùng với Lee Jun Ki chỉ có 1 người quản lý và 1 người quay phim không có vệ sĩ nào.

Tuy đã đeo khẩu trang kín mít nhưng những người xung quanh vẫn nhận ra khí chất nổi bật của anh. Các fan còn tặng nón lá, hoa sen, gấu bông như một món quà kỷ niệm cho Lee Jun Ki. Để đáp trả lại tình cảm ấy, nam diễn viên phim “Người tình ánh trăng” còn thân thiện vẫy tay chào mọi người.

Những ngày tại Hội An và Đã Nẵng, Lee Jun Ki còn khiến fan Việt phấn khích khi đăng ảnh đi dép tông, chạy xe đạp, đội nón,… Anh chàng được fan ưu ái gọi là “con rể Việt Nam”. Sau 4 ngày công tác cũng như nghỉ dưỡng, diễn viên rời Việt Nam trở về Hàn Quốc.

Một lần nữa hình ảnh Lee Jun Ki thân thiện trong vòng vây người hâm mộ tiếp tục gây thương nhớ cho nhiều khán giả. Thậm chí, anh chàng còn cúi chào, xin phép để quay story và chụp hình cùng người hâm mộ trước khi lên máy bay.

Chứng kiến thái độ thân thiện của nghệ sĩ xứ Hàn, một bộ phận khán giả không khỏi đặt lên bàn cân so sánh đối với ngôi sao trong nước. Đầu tháng 5-2022, một show rap quy tụ nhiều nghệ sĩ rapper được khán giả trẻ yêu thích đã diễn ra tại Đà Nẵng. Thế nhưng dù có mức độ đầu tư lớn cùng sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Binz, Wowy,… nhưng show diễn này có lượng khán giả khá thưa thớt.

Thậm chí khi chương trình chính thức diễn ra, không khó để thấy những hàng ghế đầu chỉ lác đác vài khán giả. Đáng chú ý, là nghệ sĩ được mong chờ nhất chương trình nhưng Binz lại có màn trình diễn khá chóng vánh và không có phần giao lưu với người hâm mộ.

Trước đó không khí đêm nhạc được ghi nhận trước khi chính thức bắt đầu còn rất nhiều ghế trống

Cũng trong sự kiên này, cộng đồng mạng còn truyền tay hình ảnh được cho là khoảnh khắc khi Binz xuất hiện tại hậu trường đêm nhạc này. Theo đó, nam rapper được đội ngũ vệ sĩ tháp tùng để di chuyển vào trong khu vực sân khấu.

Khoảnh khắc Binz được đội ngũ vệ sĩ tháp tùng di chuyển vào khu vực biểu diễn đang được chia sẻ trên MXH

Việc có sự hỗ trợ của hàng chục vệ sĩ sẽ giúp Binz tránh khỏi những sự cố không mong muốn nếu như có khán giả quá khích. Thế nhưng trên thực tế, đêm nhạc có số lượng khán giả thưa thớt khiến nhiều người cho rằng việc cẩn thận quá mức này của Binz là khá thừa thãi.