Lộ diện Yotuber làm clip "cắt ghép cô gái chê xe số dơ dơ"

Yotuber làm clip “cắt ghép cô gái chê xe số dơ dơ” đăng clip xin lỗi nhưng lại quay xe lươn lẹo ở phút cuối, không thể chấp nhận được

Những ngày vừa qua, vụ việc liên quan đến đoạn “clip cắt ghép” cô gái c.hê con trai “đi xe số dơ, không được tử tế” vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội

Cụ thể, nữ chính trong đoạn clip cho biết, hôm 4/3 trong lúc cô đang đi chơi ở Đà Lạt thì có một bạn nam (chủ 1 kênh chuyên sản xuất clip trên MXH) đến xin phỏng vấn về chủ đề “thức ăn b.ẩn lề đường”. Tuy nhiên, khi clip được nam thanh niên kia đăng tải, cô gái mới ngớ người khi nội dung trong video đã bị ‘bóp méo” hoàn toàn.

Không lâu sau khi sự việc xảy ra, vào chiều 10/5, cô nàng tiếp tục cập nhập thêm thông tin, tuyên bố đã nộp đơn kiện người đăng tải clip này.

Nữ chính thông báo đã nộp đơn kiện người đăng clip

Về phía H.M – người được cho là bị cô gái tố cắt ghép clip cũng đã đăng status xin lỗi P.N. Đồng thời, anh cam kết sẽ giải trình tường tận trong chiều 10/5.

H.M viết trên trang cá nhân: “Anh em cứ bình tĩnh. Trước tiên cho tui xin lỗi và trong ngày hôm nay sẽ lên tiếng giải thích tất cả mọi chuyện. Tối giờ tui chưa được ngủ và cũng không được lợi gì từ những chuyện này đâu”.

H.M đăng bài xin lỗi và hứa sẽ giải thích mọi chuyện trong ngày 10/5

Đúng như lời hứa, ngay chiều 10/5, H.M đã xóa bài đăng và lập tức có video dài 2 phút 17 giây để giải thích và gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng. Trong clip, người xưng tên là H.M, đã gửi lời xin lỗi và xác nhận rằng toàn bộ nội dung trong đoạn clip “cô gái chê xe số” đều là cắt ghép.

Chiều 10/5, trang Fanpage của H.M đã có clip đính chính và xin lỗi

Người này xác nhận nội dung trong các clip đã đăng đều là cắt ghép: “Cô gái ấy không hề nói một thông tin gì liên quan đến chê người đi xe số hay thế nào cả. Mình chỉ sử dụng hình ảnh của cô ấy có đeo khẩu trang và mình đã lồng tiếng vào clip đó hiện nay đang được lan truyền rất tiêu cực trên mạng xã hội”

Nam thanh niên này cũng cho hay, mục đích làm các video cắt ghép nói trên là để tạo ra các content mới lạ, không ngờ video lại có sức lan truyền tiêu cực lớn đến vậy.

Trước lời xin lỗi và giải trình đó, thay vì cảm thông, bài đăng của H.M đã nhận được vô số “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Chỉ sau vài phút đăng tải, trang Fanpage này đã rơi vào trạng thái không thể tìm kiếm.

ND/TH