Loạt cảnh nóng khiến các cặp đôi "cháy nhà": Một mỹ nhân ăn vạ bạn trai cực bi lụy, cô cuối bị vợ nam chính chơi "luật ngầm"?

Đóng cảnh nóng không phải chuyện dễ dàng gì, đặc biệt là đối với những diễn viên “đã có chủ”. Nhiều ngôi sao Hoa ngữ từng bị người yêu ruồng bỏ, coi thường hay thậm chí khiến vợ/ chồng bất mãn vì những cảnh nóng trên màn ảnh.

1. Cảnh nóng khiến mỹ nhân “siêu vòng 1” bị bạn trai ruồng bỏ, suýt tự kết liễu đời mình

Trước khi cưới Tôn Lệ làm vợ, Đặng Siêu từng có cuộc tình ồn ào cùng “mỹ nhân siêu vòng 1” Hác Lôi. Cả hai đường ai nấy đi vào năm 2004 sau khi Hác Lôi ngoan cố tham gia dự án phim Di Hòa Viên mà trong đó, cô có không ít cảnh nóng cháy bỏng và phải khỏa thân 100%. Việc bị Đặng Siêu ruồng bỏ đã ảnh hưởng không nhỏ đến Hác Lôi, khiến cô “phát rồ”, nhiều lần chạy lên phim trường bạn trai cũ “ăn vạ” và thậm chí nghĩ đến chuyện tự tử.

Vì đóng cảnh nóng, Hác Lôi và Đặng Siêu chia tay

Mãi một thời gian sau Hác Lôi mới bình tĩnh và đóng phim trở lại. Nhiều năm về sau, cả hai gặp lại nhau trên một sân khấu trao giải nhưng Hác Lôi hoàn toàn lơ đẹp ngôi sao Tứ Đại Danh Bổ. Khi được phóng viên hỏi chuyện này, Đặng Siêu cũng không có chia sẻ gì mà chỉ mỉm cười.

Hác Lôi gặp lại Đặng Siêu nhưng lơ toàn tập

2. Thư Kỳ bị mẹ của bạn trai cũ từ chối làm dâu

Thư Kỳ đã vô cùng nỗ lực để có thể xóa bỏ được quá khứ đóng “phim cấp 3”, trở thành một mẩu trong 8 đại hoa đán nổi tiếng nhất Cbiz. Tuy nhiên trước kia, cô từng bị mẹ của bạn trai từ chối, coi thường chỉ vì từng đóng cảnh nóng 18+.

Thư Kỳ nổi tiếng với quá khứ đóng “phim 18+”

Sau một thời gian mặn nồng bên nhau, Vương Lực Hoành và Thư Kỳ đã quyết định đi đến hôn nhân nhưng rồi sau đó đột ngột chia tay. Một trong những lý do lớn nhất được đưa ra đó là quá khứ “bom sex” của Thư Kỳ, thế nhưng cũng có nhiều trang tin cho rằng do tình cảm cả hai trở nên nguội lạnh. May thay về sau, Thư Kỳ đã nên duyên cùng bạn lâu năm Phùng Đức Luân, còn Vương Lực Hoành lại vướng vào scandal “mua dâm”, ngoại tình hủy hoại cả sự nghiệp.

3. Tiểu hoa khiến chồng phát điên vì mãi khoe chuyện đóng cảnh nóng

Không phải ai cũng đủ bình tĩnh để xem bạn đời của mình đóng cảnh nóng, thế nhưng một mỹ nhân lại vô cùng vô tư, thậm chí không ít lần ép chồng xem cảnh nóng mình đóng. Đó là câu chuyện của Thị hậu TVB mới đăng quang Lâm Hạ Vy (em họ Lâm Phong).

Khi tham gia phim Thất Công Chúa, Lâm Hạ Vy vô cùng thích thú chụp lại những lần mình đóng cảnh nóng rồi gửi cho anh chồng tỷ phú xem. Cô còn thẳng thừng khẳng định bản thân không quan tâm lắm đến cảm giác của chồng, ngược lại hay bị anh chửi điên vì bị ép xem cảnh phim 18+. Thậm chí để nuôi cảm xúc cho cảnh phim quan trọng, Lâm Hạ Vy còn bỏ chồng ngủ phòng riêng, không đoái hoài đến ông xã suốt nhiều tháng.

Lâm Hạ Vy bị chê “biến thái” khi ép chồng xem cảnh nóng, còn bỏ đi ngủ một mình

4. Cảnh nóng như thật 100% khiến vợ chồng sao Marvel lục đục, nữ chính bị “phong sát”

Cho đến nay câu chuyện về cảnh nóng trong Sắc, Giới khiến Thang Duy “bay màu” khỏi Cbiz vẫn nóng hổi, tồn tại nhiều uẩn khúc. Sau những màn “ái ân” nóng bỏng cùng đàn anh Lương Triều Vỹ, Thang Duy gần như bị cả Trung Quốc quay lưng, đến Ủy ban nhà nước về điện ảnh, phát thanh và truyền hình Trung Quốc cũng ban lệnh cấm cô trên mọi mặt trận. Về phía nam chính Lương Triều Vỹ, anh và bà xã Lưu Gia Linh cũng từng xảy ra lục đục vì Sắc, Giới.

Thang Duy bị “cấm cửa” vì cảnh nóng tranh cãi

Vợ chồng tài tử Shang-Chi có thời gian “lục đục”

Ngay sau đó Sohu đã đăng tải bài viết về một số bí mật xoay quanh màn “phong sát” Thang Duy. Trang tin cho rằng Lưu Gia Linh có góp tay vào công cuộc này, lý do đơn giản vì ngứa mắt những cảnh nóng của nữ đại hoa đán và chồng mình trong Sắc, Giới. Tuy nhiên câu chuyện đó rồi cũng trôi vào quên lãng khi Thang Duy sang xứ người sinh sống, còn vợ chồng Lương Triều Vỹ vẫn êm đềm hạnh phúc cho đến hiện tại.

Nguồn ảnh: Tổng hợp