Lời tiên tri của bà Vanga về tương lai của ông Putin và nước Nga từ 43 năm trước

Bà Vanga từng đưa ra những dự đoán rằng: “Tất cả sẽ tan như băng, chỉ một thứ còn nguyên vẹn – vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. 

Bà Baba Vanga, người được mệnh danh là “Nostradamus của vùng Balkans”, dù đã qua đời cách đây gần 3 thập kỷ nhưng những lời tiên tri của bà vẫn tiếp tục ứng nghiệm. Rất nhiều người tin rằng nhà tiên tri mù Vanga có những khả năng huyền bí bao gồm thần giao cách cảm hay giao tiếp được với người ngoài hành tinh. Nhiều người tin rằng những lời tiên tri của bà Vanga có độ chính xác lên đến 75%.

Bà Vanga đã qua đời vào năm 1996 nhưng những lời sấm truyền của bà vẫn được nhiều người theo dõi và tin tưởng. Trong rất nhiều lời tiên tri về tương lai, nhà thấu thị người Bulgaria cũng đã đưa ra những dự đoán về nước Nga và Tổng thống Vladimir Putin. Bà Vanga cho rằng dưới sự dẫn dắt của ông Putin, một ngày nào đó nước Nga sẽ đứng đầu thế giới.

Trong cuộc gặp gỡ với nhà văn Valentin Sidorov vào năm 1979, bà Vanga từng đưa ra những dự đoán rằng: “Tất cả sẽ tan như băng, chỉ một thứ còn nguyên vẹn – vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Sẽ có rất nhiều nạn nhân. Không ai có thể ngăn cản nước Nga”.

Ngoài ra, bà Vanga còn cho rằng một ngày nào đó trong tương lai, nước Nga có thể sẽ thống trị thế giới: “Tất cả sẽ bị loại khỏi đường đi và nước Nga không chỉ được giữ lại, mà còn trở thành chúa tể của thế giới”.

Theo tờ báo Daily Post, trước khi qua đời, bà Vanga cũng một lần nữa dự đoán tương lai huy hoàng cho nước Nga. Theo nhà thấu thị này, Nga sẽ là siêu cường duy nhất trên thế giới trong tương lai. Cho đến nay, lời tiên tri này vẫn chưa thành hiện thực. Tuy nhiên, cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine cũng đã gây ra những ảnh hưởng lớn đến thế giới.

Bà Vanga có tên khai sinh là Vangelia Gushterova, người Bulgaria. Bà bị mù từ năm 12 tuổi sau khi gặp phải một trận bão cát. Tuy mất đi đôi mắt nhưng cũng kể từ đó, bà Vanga phát hiện mình có khả năng ngoại cảm và tiên tri. Rất nhiều sự kiện huyền bí và khó hiểu đã xảy đến với cuộc đời bà Vanga, khiến bà được mệnh danh là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới ngay cả khi đã qua đời.

Rất nhiều dự đoán của bà Vanga về các sự kiện của thế giới hay những người nổi tiếng đã trở thành sự thật, trong đó phải kể đến thảm họa chìm tàu hạt nhân Kursk, vụ khủng bố tháp đôi 11/9, Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (Brexit), ông Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ, ông Vladimir Putin đắc cử Tổng thống Nga, thảm hoạ Chernobyl, cái chết của Công nương Diana nước Anh, đại dịch COVID-19…

Bà Vanga cũng đưa ra hàng loạt lời tiên tri cho vận mệnh tương lai của nhân loại. Bà cho rằng năm 3797 sẽ là ngày tận thế của Trái đất khi sự sống tại đây kết thúc. Tuy nhiên, con người sẽ trở nên vô cùng tiên tiến và bắt đầu cuộc sống mới trên một “hệ Mặt trời” khác.